Chân sút của Juventus hiện đang cách ly tại nhà ở Italia, sau khi phát hiện dương tính với Covid-19. Dybala hiện cảm thấy tốt hơn, sau khi thừa nhận lắm lúc cảm thấy ‘khó thở’, không thể đi bộ nổi vì chiến đấu với virus Corona.

{keywords}
Dybala thừa nhận, đáng lẽ không nên có những lời như vậy về Messi

Điều đáng kể, dù được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu, chơi ấn tượng ở Serie A cho Lão phu nhân, nhưng Dybala chỉ có 2 bàn thắng trong 29 lần ra sân cho tuyển Argentina.

Lý do được cho, Dybala phải ‘làm nền’ trên sân đội trưởng Leo Messi.

Bản thân Dybala từng không ngần ngại tuyên bố hồi năm ngoái, rằng chơi cạnh Messi ‘là khó khăn’ vì bản thân phải điều chỉnh lối chơi để phù hợp với vai trò chính của đội trưởng M10.

Giờ đây, Dybala thừa nhận, không nên phát ngôn như thế, trên trang chủ LĐBĐ Argentina: “Đáng lẽ tôi không nên nói như vậy. Có những người muốn hiểu nó theo nghĩa xấu. Tôi không bao giờ muốn chỉ trích một đối tác, tôi chỉ muốn cải thiện tình hình. Tôi muốn cống hiến nhiều hơn cho tuyển Argentina và đạt được kết quả tốt ở cả cấp độ tập thể lẫn cá nhân.

Tôi cũng đã nói với cả Leo, vì chúng tôi có đặc điểm tương đồng và làm việc với HLV trưởng Scaloni để chúng tôi không giẫm chân lên nhau ở trên sân”.

{keywords}
Tiền đạo Argentina ngạc nhiên khi biết con người thật của Ronaldo, hết lời khen siêu sao người Bồ

Paulo Dybala là số ít cầu thủ chơi bóng cạnh cả Messi lẫn Ronaldo, 2 siêu sao hay nhất thế giới trong hơn 1 thập kỷ qua. Và tiền đạo này tiết lộ rằng, anh thật sự ngạc nhiên khi biết con người thật của Cristiano Ronaldo, chứ không như đồn thổi.

Không ai ở Juventus biết về con người của Ronaldo. Nhưng ngay khi anh ấy đến, chúng tôi phát hiện ra một anh chàng xuất sắc, hòa đồng và luôn sẵn sàng. Tôi thực sự ngạc nhiên, rõ ràng theo một cách tích cực.

Trong một chuyến đi, tôi đã nói với Cristiano: Ở Argentina, chúng tôi không thích anh thỉnh lắm khi vì cái cá tính của anh, nhưng tôi thấy mình đã gặp một con người hoàn toàn khác. Anh khiến tôi ngạc nhiên. Ronaldo cười và đáp: tôi là chính tôi, và đã quen với những lời chỉ trích như vậy”.

L.H