Dybala là cầu thủ thứ 3 của Juventus nhiễm Covid-19, sau Daniele Rugani và Blaise Matuidi. Đại dịch khiến Italia phải phong tỏa đất nước do số ca nhiễm bệnh cũng như tử vong tăng vọt.

{keywords}
Sức khỏe Dybala đang tốt dần lên sau thời gian tự cách ly điều trị

Serie A cũng là giải đấu đầu tiên trên Thế giới bị ảnh hưởng với Covid-19. Ban đầu, một số trận phải đá trong sân không khán giả trước khi mùa giải buộc phải tạm hoãn.

Ngay sau khi nhận kết quả dương tính với virus corona, Dybala cùng bạn gái Oriana Sabatini tự cách ly chữa bệnh tại nhà riêng.

Chia sẻ trên trang Youtube chính thức của Juventus, Paulo Dybala nói: "Tôi xuất hiện những triệu chứng mạnh mẽ, nhưng hôm nay tình trạng đã ổn hơn.

Giờ tôi có thể đi lại bình thường và cố gắng tập luyện. Thi thoảng vẫn cảm thấy khó khở. Bản thân không thể làm gì sau 5 phút.

Cơ bắp của tôi cũng đau nhức. Thật may mắn, giờ tôi và Oriana đã khỏe hơn nhiều."

Chân sút 26 tuổi đăng tấm hình cá nhân lên trang Instagram kèm theo chú thích "estamos bien" (chúng tôi đều ổn) để thông báo tình trạng sức khỏe với người hâm mộ.

Từ chối rời Turin hồi hè, Dybala đang trải qua mùa bóng tương đối thành công ở Juventus với 13 pha lập công cùng 12 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

* An Nhi