Solskjaer đã rất kỳ vọng Dybala sẽ gia nhập MU trong thương vụ trao đổi Lukaku với Juventus. Nhưng rốt cuộc, đội bóng nước Anh đành rút lui vì chân sút người Argentina đòi mức lương quá cao, cộng thêm phí hoa hồng cho người đại diện.

{keywords}

{keywords}

Fan Juventus bao vây Dybala khi anh đến kiểm tra y tế ở trung tâm J Medical

Vụ chuyển nhượng đổ bể, hôm qua (5/8), Paulo Dybala đã xuất hiện bên ngoài sân Allianz để tiến hành cuộc kiểm tra sức khỏe trước mùa giải mới, tại trung tâm y tế J Medical.

Rất đông fan Juventus đứng bên ngoài xin chữ ký, chụp hình cùng Dybala và biểu lộ niềm hạnh phúc khi cầu thủ con cưng quyết định ở lại.

Cùng với Alex Sandro, Dybala tham dự Copa America 2019 và mới chỉ trở lại Turin từ đầu tháng 8. Hôm nay, anh sẽ có buổi tập đầu tiên dưới trướng tân HLV Maurizio Sarri.

Tuy khao khát phục vụ nhưng Paulo Dybala khó có suất đá chính trong đội hình của "bà đầm già" mùa giải tới.

Maurizio Sarri thiên hướng sử dụng một tiền đạo cắm (Higuain hoặc Mandzukic), bên cạnh là sự hỗ trợ của Ronaldo (trái) và Bernardeschi (phải).

{keywords}

{keywords}

Dybala sẽ tiếp tục khoác áo Juventus mùa tới

Điều đó đồng nghĩa, Dybala hay Douglas Costa chỉ là những quân bài dự bị chiến lược, sẽ được tung vào sân khi Juve cần đến sự đột biến trên hàng công.

Ngay khi MU từ bỏ, gã nhà giàu nước Pháp - Paris Saint-Germain cũng quan tâm đến Dybala. Mặc dù vậy, họ sẽ chỉ xúc tiến chiêu mộ trong trường hợp Neymar ra đi hè này.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi