Thành Turin - nơi đóng quân của Juventus là một trong những nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19 ở Italia.

{keywords}
Rugani dương tính với Covid-19

Ngay sau khi thông tin Rugani được xác định dương tính với virus corona, lãnh đạo quyết định đóng cửa CLB và các thành viên, cầu thủ được yêu cầu cách ly và xét nghiệm.

Trận gần nhất mà Rugani thi đấu cho Bà đầm già là chiến thắng trước Spal hôm 22/2. Cuộc chạm trán Inter mới đây (8/3), trung vệ tuyển thủ Italia ngồi trên băng ghế dự bị.

Điều đáng nói, sau khi Juventus thắng đại kình địch thành Milan 2-0, Rugani đã ăn mừng cùng các đồng đội trong phòng thay đồ.

Chính vì thế, nguy cơ những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala hay Aaron Ramsey lây nhiễm Covid-19 từ Rugani là khá cao.

CLB Juventus đưa ra thông báo: "Cầu thủ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19 dù hiện tại anh chưa có triệu chứng ho hay sốt.

{keywords}
Rugani chụp ảnh ăn mừng cùng đồng đội sau chiến thắng Inter hôm 8/3 vừa qua

Juventus lập tức thực hiện biện pháp cách ly với tất cả các thành viên CLB và xác định xem những ai đã tiếp xúc gần với Rugani thời gian qua."

Hiện giải đấu Serie A đang bị tạm hoãn đến đầu tháng sau do dịch Covid-19 đang bùng phát ở đất nước hình chiếc ủng.

Tuần tới, Juventus đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon. Tuy nhiên, trước nguy cơ lây nhiễm cao của các cầu thủ, cặp đấu trên nhiều khả năng sẽ phải tạm hoãn.

* An Nhi