Nguồn tin từ AS cho hay, Sergio Ramos sẵn sàng chia tay Los Blancos sau 16 năm gắn bó vì những bất đồng không thể hàn gắn với chủ tịch Florentino Perez.

Giao kèo hiện tại của thủ quân người Tây Ban Nha với Real Madrid sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới đây. Các cuộc đàm phán gia hạn đã lâm vào ngõ cụt.

{keywords}
Sergio Ramos có thể chuyển sang khoác áo MU

Mối quan hệ giữa cá nhân Ramos và ngài Perez trở nên căng thẳng khi phía CLB đồng loạt cắt giảm 10% lương của cầu thủ.

Sergio Ramos cho rằng, sở dĩ lãnh đạo Real đưa ra động thái này là bởi muốn gom ngân quỹ để chuyển nhượng Kylian Mbappe.

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Ramos, đội bóng Hoàng gia đã đưa về David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa giải vừa qua diễn ra không trọn vẹn với trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha do anh thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, chỉ thi đấu 21 trận.

Giới truyền thông Tây Ban Nha thông tin thêm, đại diện Sergio Ramos đang tích cực liên hệ với MU để đưa thân chủ sang thi đấu tại Old Trafford mùa tới.

Solskjaer cũng đang rất cần thêm một trung vệ "cứng" đá cặp cùng Harry Maguire. Sergio Ramos không phải là phương án lâu dài, nhưng trong ngắn hạn, anh sẽ mang đến kinh nghiệm và chất lượng cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Do Sergio Ramos sắp trở thành cầu thủ tự do nên anh có quyền đòi hỏi mức lương cao khi cập bến môi trường mới (khoảng 250.000 bảng/tuần).

* An Nhi

MU trở ngại vụ Saul, Chelsea mua Traore

MU trở ngại vụ Saul, Chelsea mua Traore

MU trở ngại lớn vụ Saul Niguez, Chelsea mua Adama Traore, Juventus lấy lại Pjanic là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 5/6.

MU sa thải 7 cầu thủ, Mata lóe lên hy vọng ở lại

MU sa thải 7 cầu thủ, Mata lóe lên hy vọng ở lại

Đội bóng thành Manchester vừa công bố danh sách 8 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng và rời MU hè này, bao gồm hai thủ môn Sergio Romero và Joel Pereira.