Trong cuộc trò chuyện cởi mở với Ibai Llanos, Sergio Ramos nói rằng, việc Real Madrid bán Ronaldo cho Juventus vào 2018 là tổn thất lớn cho tất cả các bên liên quan.

{keywords}
Ramos cho rằng, cả Real Madrid và Ronaldo đều thua trong cuộc chia tay vào 2018

Sân Bernabeu kể từ đó vẫn chưa ai lấp được khoảng trống Ronaldo để lại, trong khi siêu sao người Bồ cũng 3 lần liên tiếp sớm dừng bước cùng Lão phu nhân ở đấu trường Champions League.

“Real Madrid đã thua, Cristiano Ronaldo cũng thua. Nếu được quyết định, tôi sẽ không để cậu ấy rời Bernabeu. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất và sẽ đưa chúng tôi đến gần hơn với những danh hiệu. Ronaldo là cầu thủ quyết định đã giúp chúng tôi giành chiến thắng”.

{keywords}
Theo Ramos, việc ký Haaland sẽ khả thi hơn với Real Madrid so với Mbappe vô cùng tốn kém tài chính

Real Madrid hiện tại được cho đang đưa Mbappe và Erling Haaland vào tầm ngắm để nâng cấp sức mạnh tấn công, ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Đây là 2 cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế Ronaldo và Messi trong thời gian tới đây.

Ramos đã lên tiếng: “Tôi muốn cả 2 cùng đến Real Madrid. Nhưng nếu chỉ 1 trong 2, việc ký với Haaland sẽ dễ hơn.

Với Mbappe, vấn đề tài chính sẽ trở nên lớn hơn. Với tốc độ, hình thể và khao khát ghi bàn như Haaland, sẽ là bản hợp đồng không tệ”.

Về tương lai của bản thân, Ramos cho biết hiện đàm phán hợp đồng giữa anh và CLB vẫn chưa có tiến triển mới khi thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa: “Có rất nhiều điều không chắc chắn. Tôi muốn nói điều gì đó, nhưng không có gì mới”.

L.H