Ramon de la Morena tuyên bố thông tin gây sốc trên chương trình phát thanh El Transistor của Tây Ban Nha, đội trưởng Sergio Ramos đang cố gắng phá hoại việc theo đuổi Kylian Mbappe của Real Madrid.

{keywords}
Đội trưởng Sergio Ramos được cho giật dây các đồng đội chống đối lại Real Madrid

Ramos là một công thần của Real Madrid nhưng có vẻ anh thực sự đang ở những ngày cuối với CLB, khi không có bất cứ thỏa thuận gia hạn nào đạt được.

Không những thế, trung vệ đội trưởng còn bị tố đang làm ‘điều xấu’ với Real Madrid, nên sẽ bị CLB ‘tiễn’ đi không thương tiếc.

Theo nguồn trên, Sergio Ramos đã “giật dây” các đồng đội, lôi kéo họ kiên quyết không giảm lương theo yêu cầu của CLB, hòng Real Madrid không có cơ hội dùng tiền đó để phục vụ cho việc mua Kylian Mbappe từ PSG.

Morena quả quyết trên El Transistor: “Real Madrid đã quyết định từ lâu sẽ không tiếp tục với Sergio Ramos.

{keywords}
Liverpool cũng theo đuổi Mbappe và việc Ramos 'phá' Real Madrid có thể giúp Klopp có cơ hội giành chân sút tuyển Pháp

Một số cầu thủ đã nói với CLB rằng, Ramos kêu gọi họ không chấp nhận cắt giảm lương, vì khoản tiền sẽ được dùng để ký Mbappe”.

Nếu thông tin trên là chính xác thì chắc chắn Chủ tịch Florentino Perez sẽ không tha cho trung vệ đội trưởng.

Trước đó, đàm phán Ramos với Real Madrid rơi vào bế tắc khi anh muốn gia hạn 2 năm và không giảm lương, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận ký mới 12 tháng và buộc phải giảm lương.

PSG được cho sẵn sàng đón Sergio Ramos đến Paris, và liệu đó có phải khiến trung vệ này lôi kéo đồng đội chống Real Madrid hòng không cuỗm được Mbappe từ gã nhà giàu nước Pháp?

Có thông tin, Man City cũng sẵn sàng cung cấp Sergio Ramos hợp đồng 2 năm cùng lương, thưởng xứng đáng.

L.H

Man City sẵn sàng ký 2 năm lão tướng Sergio Ramos

Man City sẵn sàng ký 2 năm lão tướng Sergio Ramos

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh xem xét đưa ra lời đề nghị 2 năm cho Sergio Ramos, nếu trung vệ 35 tuổi quyết định rời Real Madrid.

PSG chi lương "khủng" ký Sergio Ramos

PSG chi lương "khủng" ký Sergio Ramos

PSG vừa gửi đề nghị mới nhất đến Sergio Ramos, với bản hợp đồng 2 năm có mức lương cao kèm theo các điều khoản hấp dẫn.