Mối tình bền chặt của trung vệ Sergio Ramos với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cuối cùng đã không thể tiếp tục. Thay vào đó, nó sẽ được đánh dấu chấm hết vào hôm nay, sau khi Real Madrid đưa ra thông báo chính thức.

{keywords}
Sergio Ramos là cái tên tiếp theo phải rời Real Madrid dù có mối tình kéo dài 16 năm

Theo thông tin từ trang chủ CLB, Real Madrid sẽ làm lễ chia tay tri ân những đóng góp của Sergio Ramos vào hôm nay, với sự hiện diện của Chủ tịch Florentino Perez.

Sau đó, chàng đội trưởng 35 tuổi sẽ có họp báo trực tuyến với truyền thông.

Sergio Ramos rất muốn ở lại Bernabeu, chỉ là anh không đồng ý đề nghị gia hạn 1 năm cũng như yêu cầu giảm lương từ Real Madrid.

Trung vệ 35 tuổi muốn hợp đồng 2 năm và không giảm lương. Đây là lý do khiến đôi bên không đạt được thỏa thuận.

Gần đây, Ramos được cho xuống nước, chấp nhận đề nghị của Real Madrid, nhưng với lùm xùm hậu trường cho rằng anh đã lôi kéo đồng đội kiên quyết không giảm lương hòng ngăn CLB không có tiền ký Mbappe như giọt nước khiến mối quan hệ Ramos và ông trùm Perez không thể hàn gắn.

Ramos phải ra đi dù không muốn, như cách cách huyền thoại Raul, Iker Casillas hay gần đây là Ronaldo trải qua.

Điểm đến tiếp theo của Sergio Ramos được đồn đại nhiều nhất là PSG, bên cạnh MU được nhắc tới hoặc giải đấu Super League China,…

L.H

Sergio Ramos nhận ‘thua’ Perez, giảm lương để ở lại Real Madrid

Sergio Ramos nhận ‘thua’ Perez, giảm lương để ở lại Real Madrid

 Trung vệ đội trưởng ‘đấu’ quyết liệt Chủ tịch Perez, đã chấp nhận giảm lương cũng như chỉ được ký gia hạn 12 tháng với Real Madrid.

Sergio Ramos chia tay Real Madrid, hẹn Neymar ở Paris

Sergio Ramos chia tay Real Madrid, hẹn Neymar ở Paris

Đội trưởng Sergio Ramos sẽ khép lại ‘mối tình’ 16 năm với Real Madrid, giành 22 danh hiệu, để bắt đầu một mối lương duyên khác.

Sergio Ramos ‘giật dây’ đồng đội, phá Real Madrid mua Mbappe

Sergio Ramos ‘giật dây’ đồng đội, phá Real Madrid mua Mbappe

Đội trưởng Sergio Ramos được cho ‘giật dây’ các đồng đội, chống đối giảm lương hòng cho Real Madrid không có điều kiện mua Kylian Mbappe về.