Cả Thiago Silva và Cavani đã đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh sau khi hết hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1. Chelsea mạnh dạn đặt niềm tin vào lão tướng 36 tuổi.

{keywords}
Thiago Silva và Cavani trong trận MU 0-0 Chelsea

Trừ sai lầm ở trận ra mắt Premier League, Chelsea 3-3 West Brom, Thiago Silva chơi mỗi lúc một hay và giờ thì Lampard tự hào rằng đã không đặt niềm tin sai chỗ.

Trung vệ kỳ cựu Brazil cùng hàng thủ Chelsea gây ấn tượng mạnh, chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 5 trận gần nhất mọi đấu trường. Thiago Silva còn ghi bàn vào lưới Sheffield ở trận thắng 4-1 của Chelsea hôm thứ Bảy.

Cavani trong khi đó cũng có bàn thắng đầu tiên cho MU (ở trận thắng Everton 3-1), vòng 8 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Trong khi đó, PSG bị ảnh hưởng lớn hết bởi Covid-19 tới chấn thương, với Icardi, Neymar và Mbappe đang ngồi ngoài.

{keywords}
GĐTT Leonardo thừa nhận, PSG có thể đã sai lầm khi để Cavani và Thiago Silva ra đi

PSG vẫn đang dẫn đầu Ligue 1 nhưng thua 2 trong 3 lượt trận vòng bảng Champions League, trong đó có MU của Cavani và đối diện nguy cơ bị loại sớm.

Giám đốc Thể thao PSG, Leonardo cho hay, vấn đề tài chính và tuổi tác là mấu chốt của cuộc chia tay với Thiago Silva và Cavani.

Chúng tôi đã nói chuyện rõ ràng với Thiago Silva và Cavani. Nhưng PSG không thể đáp ứng những gì họ muốn, bởi lý do tài chính và tuổi tác.

Đó là thời điểm để đặt niềm tin vào Marquinhos, Kimpembe. Nhưng có thể chúng tôi đã mắc sai lầm vì đã để Thiago Silva và Cavani ra đi”.

L.H