- GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward bất ngờ hủy vé bay cùng toàn đội sang Trung Quốc để ở lại hoàn tất thương vụ đình đám hơn 100 triệu bảng với Paul Pogba.

Theo lịch trình ban đầu, ngài Ed Woodward sẽ cùng thầy trò Mourinho tham dự chuyến du đấu Trung Quốc trong tuần này. Nhưng kế hoạch bất ngờ thay đổi phút chót vì một cái tên: Paul Pogba.

Sếp lớn MU quyết định sẽ ở lại châu Âu cho đến cuối tuần để tập trung vào thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Pháp, với kỳ vọng vụ "bom tấn" sẽ sớm được kích nổ.

{keywords}

GĐĐH Ed Woodward đang rốt ráo hoàn tất thương vụ Pogba

Theo báo chí Anh, lãnh đạo Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 86 triệu bảng kèm theo khoản phụ phí, để biến Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh (trị giá 100 triệu bảng).

Tuy nhiên, phía Juventus vẫn đang kỳ kèo, muốn nhận từ MU 100 triệu bảng tiền mặt, cộng thêm khoảng 8 triệu bảng phụ phí dựa vào thành tích thi đấu, danh hiệu mà Pogba đạt được ở môi trường mới.

Hiện các bên vẫn đang tích cực đàm phán để chốt mức giá cuối cùng. Bản thân Pogba đang trong kỳ nghỉ xả hơi trên đất Mỹ cũng bóng gió đến chuyện quay trở lại Manchester làm trò cưng của Mourinho.

Về phần Juventus, họ cũng chuẩn bị cho cuộc sống không Pogba. Nhà ĐKVĐ Serie A dự định dùng khoản tiền bán tiền vệ người Pháp để chiêu mộ Gonzalo Higuain và Matic.

* T.A