- Cùng với sự mừng vui từ các fan hâm mộ, hậu vệ trái Luke Shaw bật mí thêm về quyết định gây sốc của ông thầy người Bồ - gọi lại Bastian Schweinsteiger sau thời gian đối xử cực "phũ".

Với Jose Mourinho ở tuổi 53 ngồi "ghế nóng" MU, dường như chẳng thể tin những gì ông nói cũng như e ngại tài cầm quân của ông ngày một "cùn". Từng tuyên bố Bastian Schweinsteiger không có cơ hội kèm theo mỉa mai nhà vô địch thế giới cố tình "bám trụ", không chịu rời Old Trafford.

{keywords}

Mourinho rơi vào thế bí, đành cầu cứu Bastian dù trước đó cực "phũ" với anh

Kèm theo đó, ông chỉ cho cựu tiền vệ Bayern "tập chay" với đội U21 MU. Nói tập chay, vì ông cấm Bastian thi đấu với đội, với lý do dành chỗ cho người trẻ!

Nhưng hôm qua, trong bối cảnh MU hết sức ảm đạm, nhà cầm quân này đã có quyết định gây sốc "phản bội" lại chính mình: gọi lại Bastian lên tập với đội 1! Một điều mà trước đây Mourinho chưa từng làm những lúc còn tung hoành với Chelsea, Inter hay Real.

Phải nói ngay cả bản thân Schweinsteiger cũng ngỡ ngàng, fan hâm mộ thì hân hoan, mừng tiền vệ kỳ cựu được trở lại với đội 1. Hậu vệ trái Luke Shaw tiết lộ, cả đội biết được tin tức "nóng hổi" này cách đây vài ngày và thấy mừng cho đồng đội đàn anh.

{keywords}

Mừng đàn anh, Shaw mong mỏi được Mourinho tin tưởng

"Thật tuyệt khi thấy anh ấy trở lại. Chúng tôi hay được tin này một vài ngày trước và điều đó thật tuyệt. Bastian có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ MU và rõ là cả trên sân, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ như tôi".

Cùng với việc đàn anh bất ngờ được gọi lại, Shaw cũng bày tỏ niềm mong mỏi được ông thầy người Bồ tin tưởng hơn nữa, để có thể ngày một cải thiện, chứng tỏ được phong độ tốt nhất từng thể hiện trước khi dính phải chấn thương kinh hoàng (gãy chân).

L.H

Nghịch cảnh Conte - Mourinho: Kẻ bay cao, người chìm sâu

Trong khi Chelsea thắng như chẻ tre dưới thời tân HLV Conte, thì Mourinho vẫn chìm trong vũng lầy, chưa thể lèo lái con thuyền Quỷ đỏ đi vào đúng quỹ đạo.

Sợ lại thua thảm Barca, Pep Guardiola dặn quân chớ "manh động"

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cảnh báo nghiêm khắc các cầu thủ Man City không được "manh động" trước Barca, đội bóng cũ đã làm ông quá bẽ bàng cách đây 2 tuần, khi đôi bên tái đấu ở Etihad vào đêm nay (1/11).

Mourinho bất ngờ gọi lại Schweinsteiger sau 4 tháng bỏ rơi

Bastian Schweinsteiger vừa được quay trở lại tập luyện cùng đội một Quỷ đỏ, sau 4 tháng bị Mourinho gạch tên khỏi danh sách đăng ký.