Liverpool phải nhận thất bại 0-3 trước Barca trong trận lượt đi trên sân Nou Camp, và chỉ có thể vào chung kết nếu thắng 4 bàn cách biệt tại Anfield.

"Mọi thứ đều có thể, và Anfield là một điểm tựa quan trọng", Trent Alexander-Arnold tuyên bố đầy lạc quan.

{keywords}
Trent Alexander-Arnold tuyên bố không sợ Messi, và Liverpool có thể ngược dòng

"Ở đây, chúng tôi từng sống trong những khoảnh khắc đặc biệt. Có nhiều giải pháp khác nhau, chúng tôi sẽ thử từng cách và điều quan trọng là phải tự tin".

Alexander-Arnold nhấn mạnh, đây là lúc khẩu hiệu "You'll never walk alone" (bạn không bao giờ đơn độc) được thể hiện trên khán đài Anfield.

"Đó thực sự là điều đặc biệt. Một bầu không khí độc đáo, truyền cảm hứng cho bạn, thúc đẩy bạn với từng lời ca của trái tim.

Toàn bộ SVĐ và người hâm mộ của chúng tôi cùng tham gia vào trận đấu".

Trong trận lượt đi, Liverpool chơi khá tốt trước Barca, nhưng sụp đổ bởi cú đúp của Lionel Messi, sau khi Luis Suarez mở tỷ số.

Alexander-Arnold lớn tiếng tuyên bố, không có gì phải sợ Messi - người ghi 12 bàn ở Champions League mùa này.

"Messi chẳng có gì đáng sợ. Chúng tôi cần vào trận với tâm lý không lo sợ anh ấy.

Tôi tôn trọng Messi, nhưng không sợ hãi. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng trong trận lượt đi, chúng tôi đã kiểm soát anh ấy trong 80 phút".

Alexander-Arnold được xem là một trong những giải pháp thay thế Mohamed Salah, nếu HLV Jurgen Klopp vẫn giữ chiến thuật 4-3-3 quen thuộc.

Giải pháp khác là Xherdan Shaqiri đá chính trên hàng công, và Alexander-Arnold tiếp tục đá hậu vệ phải.

"Điều quan trọng là chúng tôi cần tự tin, gạt bỏ nỗi lo khi bước ra sân. Chúng tôi có thể đi vào lịch sử với cuộc lội ngược dòng".

KN