Lọt đến vòng bán kết, MU được xem là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua đến ngôi vương Europa League 2020/21, với 3 đối thủ còn lại là AS Roma, Arsenal và Villarreal.

{keywords}
Rudiger từng khoác áo Roma trong quá khứ

Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp AS Roma trong trận bán kết lượt đi trên sân nhà Old Trafford. Tuy được đánh giá cao hơn, nhưng MU không được phép chủ quan trước đại diện đến từ Serie A.

Trung vệ Chelsea - Antonio Rudiger từng có quãng thời gian phục vụ đội bóng áo bã trầu mùa giải 2016/17 đã gửi lời chúc đến AS Roma.

Rudiger chia sẻ: "Tôi từng thi đấu cho Roma nên muốn mọi điều tốt đẹp nhất đến với đội bóng cũ. Hy vọng họ có thể đánh bại MU và lọt vào chung kết Europa League."

Trước cuộc chạm trán, nhiều CĐV Roma đã chăng biểu ngữ bày tỏ sự tức giận với HLV Solskjaer, vì lời phát biểu mang tích khiêu khích "không biết Roma là đội nào".

Trong cuộc họp báo trước trận ngày hôm qua, nhà cầm quân người Na Uy có giải thích: "Tất nhiên tôi có xem Roma thi đấu, nhưng trước đó thì chưa phân tích và có cái nhìn chuyên sâu về họ.

{keywords}
Solskjaer dành sự tôn trọng lớn cho AS Roma

Đây là CLB tuyệt vời với bề dày lịch sử truyền thống. Tôi hiện còn giữ hai chiếc áo đấu trao đổi cùng Totti và De Rossi. Thế nên, tôi biết về họ và chất lượng đội bóng này.

Chris Smalling mùa trước khoác áo Roma theo dạng cho mượn, nên chúng tôi cũng theo dõi. Kể từ sau trận tứ kết, đội ngũ của tôi bắt đầu tìm hiểu, phân tích về AS Roma để sẵn sàng cho cuộc chạm trán.

Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho AS Roma. Chắc hẳn mọi người điều biết điều đó."

* An Nhi