- Hậu vệ Barcelona, Douglas hiện đầu quân cho Sporting Gijon theo dạng cho mượn gặp tình huống bi hài: dính phải chấn thương mông trong lúc mải mê ngủ trên xe bus của đội.

Miễn cưỡng chuyển đến Gijon, mới chỉ 1 lần xuất hiện trên sân, hậu vệ người Brazil đã gặp chuyển dở khóc dở cười: tự làm chấn thương trong lúc ngủ.

HLV thể lực Gerardo Ruiz xác nhận sau trận Gijon thua Celta Vigo 1- 2 hôm 22/9, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona gặp phải chấn thương mông do ngủ "tư thế xấu" trên xe bus của đội. Vì lý do lãng xẹt này mà anh chàng sẽ phải vắng mặt ở trận đấu cuối tuần này của Gijon.

{keywords}

Douglas (giữa) không muốn xa các cầu thủ đồng hương Neymar và Adriano

Trước đó, Douglas cũng mới chỉ vừa kịp "ra mắt" đội bóng mới, đó là trận đấu mà Gijon thua tan nát 5 bàn trước Atletico Madrid.

Không chỉ dính chấn thương hi hữu, hồi đầu tuần báo chí Tây Ban Nha còn tiết lộ chuyện khó "gây cười" về Douglas. Đó là hành động cố thủ của anh chàng, ngồi lì ở văn phòng Nou Camp và không chịu ký chuyển đến Gijon trong ngày cuối chuyển nhượng.

Kết quả, Barcelona phải nhờ đến luật sư can thiệp, thuyết phục mãi mới "bứt" được Douglas đi.

Douglas từ Sao Paulo đến Barcelona vào 2014 với giá 5,5 triệu euro cho hợp đồng có thời hạn đến hè 2019. Tuy nhiên, anh chỉ có tất thảy 8 lần được đá chính trong đội hình Enrique.

L.H