Sadio Mane thừa nhận, chiến dịch 2020/21 là ‘mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp’, dù không cách nào giải thích cho được sự xuống dốc ấy.

{keywords}
Sadio Mane thừa nhận có mùa giải kém nhất trong sự nghiệp

Mane là trụ cột của Liverpool chinh phục Premier League mùa trước cũng như vinh quang Champions League trong năm 2019, ghi 48 bàn thắng cung cấp 17 đường kiến tạo trong 2 chiến dịch ấy.

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh không còn đạt được phong độ tốt nhất mùa này, chỉ ghi 14 bàn sau 44 trận cho Liverpool ở mọi đấu trường.

Có thông tin, Jurgen Klopp đang cân nhắc bán Sadio Mane, người mà ông đã mang về từ Southampton với giá chưa đầy 40 triệu euro cách đây 5 năm.

Sadio Mane thừa nhận với Canal Plus: “Đây là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi phải thừa nhận điều đó.

Nếu bạn hỏi tôi, nguyên do từ đâu, tôi sẽ khó mà đưa ra câu trả lời. Bản thân tôi cũng không rõ.

{keywords}
Thầy trò Jurgen Klopp trải qua hàng loạt thử thách ngoài tầm kiểm soát sau khi vô địch Ngoại hạng Anh

Tôi luôn tự vấn bản thân mình. Tôi thậm chí đã trải qua một bài kiểm tra để xem xét cơ thể của mình. Tôi liệu có đang ăn đúng loại thức phẩm hay mọi thứ đã thay đổi? Nhưng kết quả kiểm tra cho thấy, mọi thứ đều ổn.

Tôi cần hiểu rằng trong cuộc sống luôn có những thăng trầm. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và hy vọng mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp”.

Liverpool có mùa giải đầy gian nan, hiện đang xếp thứ 6 Premier League, không loại trừ khả năng không có vé dự Cúp C1 mùa sau. 

L.H