Ở trận đấu bù vòng 34 Premier League, Klopp lần đầu được nếm trải chiến thắng ở Nhà hát của giấc mơ kể từ khi dẫn dắt Liverpool vào 2015.

{keywords}
Sadio Mane thiếu tôn trọng với người thầy của mình, không thèm bắt tay, bực tức ném băng cổ tay xuống sân

Hơn thế, việc Quỷ đỏ vùng Merseyside giành được 3 điểm trước MU có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho hy vọng lấy vé dự Cúp C1 mùa sau.

Tuy nhiên, trong vui thắng trận của Liverpool, Sadio Mane đã khiến các fan vô cùng thất vọng lẫn tức giận vì cách hành xử sau trận của mình.

Tiền đạo này thậm chí không thèm bắt tay chia vui với người thầy của mình, khi Klopp đưa tay ra. Sadio Mane sau đó còn bực tực ném băng cổ tay xuống sân...

Hành động thiếu tôn trọng Klopp của Sadio Mane bị các fan chỉ trích dữ dội. Các cầu thủ thứ 12 bày tỏ rằng, có thể hiểu được sự thất vọng của Sadio Mane khi phải ở cảnh dự bị, đến phút 74 mới được nhà cầm quân người Đức tung vào sân thay Diogo Jota.

{keywords}
Chân sút Senegal tức giận phải ngồi dự bị cho Diogo Jota

Tuy nhiên, họ không thể chấp nhận thái độ ấy bởi “chúng ta đã chiến thắng một trận đấu mà có thể rất quan trọng đối với hy vọng giành top 4 và người thay thế anh (Diogo Jota) đã ghi bàn. Đó là trận đấu tập thể, hãy vượt lên cái tôi của mình!”.

Các fan đã không ngần ngại rằng, Sadio Mane cư xử như thế, xứng đáng để Klopp loại luôn khỏi các trận đấu còn lại của mùa giải!

Khi được Sky Sports hỏi sau trận, Klopp nói rằng ‘không có vấn đề gì’ và ‘mọi thứ đều ổn’ giữa ông và Sadio Mane.

Không có vấn đề gì. Tôi đã đưa ra quyết định muộn ngày hôm qua, Diogo Jota sẽ đá chính. Các chàng trai đã quen với điều đó. Tôi thường giải thích mọi thứ nhưng không có thời gian. Mọi thứ đều ổn”.

L.H