- Át chủ bài trong tay thuyền trưởng Zinedine Zidane vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau khi bị rách cơ, không tham gia tập cùng đội trong buổi huấn luyện ngày thứ Sáu.

Cristiano Ronaldo dính chấn thương trong trận Real thắng Villarreal 3-0 hôm 20/4, sau khi cố thực hiện một cú tung người kiểu xe đạp chổng ngược hòng ghi bàn nhưng bất thành.

Dù tuyên bố "Đừng lo lắng, tôi ổn", nhưng sau đó chân sút 31 tuổi phải vắng mặt 3 trận liên tiếp: gặp Rayo Vallecano, bán kết lượt đi với Manchester City và Real Sociedad. Kết quả chụp MRI cho thấy, Ronaldo bị rách cơ.

{keywords}

Zidane từng nói, thật khó đề nghị Ronaldo nghỉ ngơi bởi anh luôn muốn được ra sân thi đấu

Cũng vì quá sốt ruột, sau đó Ronaldo được phát hiện đến phòng khám tư, nhờ bác sĩ riêng điều trị, vì không thực sự tin tưởng vào đội ngũ y tế Madrid.

Kết quả, anh tái xuất trong trận lượt về với Man xanh, ghi 4 bàn thắng trong 2 trận còn lại tại La Liga (thắng Valencia 3-2 và Deportivo 2-0).

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ tờ AS, Ronaldo vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Sáu của Real do nơi cơ bắp từng dính chấn thương bị "mệt mỏi", "quá tải" bởi chủ nhân lúc nào cũng chỉ muốn ra sân. Trước khi buộc phải nghỉ vì chấn thương, Ronaldo chưa từng vắng mặt trận nào và luôn chơi đủ cả 90 phút.

Để tránh rủi ro xảy ra, HLV Zidane đã cho anh tập thể lực riêng trong kế hoạch hồi phục tốt nhất, hướng đến trận đấu quan trọng nhất mùa giải: chung kết Champions League, gặp Atletico vào 28/5 tới đây, tại Milan.

L.H