Trong gần 1 thập kỷ sát cánh cùng nhau ở Real Madrid, Ronaldo và Sergio Ramos có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, theo Marca, tình bạn này tốt đẹp bị đổ vỡ sau khi chân sút người Bồ sang Juventus vào hè 2018.

{keywords}
Ronaldo và Ramos có 9 năm sát cánh cùng nhau ở Bernabeu

Do vậy, cả 2 đã không liên lạc, cũng không thèm nhìn mặt nhau suốt 2 năm qua.

Mấu chốt vấn đề được cho Ronaldo đã tỏ ra ghen ăn tức ở khi đồng đội Luka Modric giành Quả bóng vàng 2018, danh hiệu mà siêu tiền đạo người Bồ cho rằng mình xứng đáng hơn.

Điều này, khiến Ramos cũng như phòng thay đồ Real Madrid thấy không vui, chính xác là thất vọng với thái độ của Ronaldo.

Trong những phát biểu sau đó, Sergio Ramos từng tuyên bố, Real Madrid không ‘nhớ’ Ronaldo, và họ cũng không yếu đi khi vắng anh.

{keywords}
Sau 2 năm 'nghỉ chơi', họ vui vẻ tái ngộ cùng nhau khi Bồ Đào Nha giao hữu Tây Ban Nha

Có lẽ vì mối quan hệ sứt mẻ nên trong đám cưới của Sergio Ramos đã không có sự hiện diện của Ronaldo.

Tuy nhiên, trận giao hữu giữa Tây Ban Nha 0-0 Bồ Đào Nha đã đem đến cơ hội để 2 cầu thủ hàng đầu làm lành với nhau. Cả 2 đã vui vẻ bắt tay và chụp hình chung sau trận.

Sergio Ramos đăng tải bức hình chụp cùng Ronaldo và Pepe (rời Real vào 2017 về đá cho Porto) trên trang cá nhân kèm nội dung: “Chúng tôi vẫn bên nhau và còn nhiều điều khác ở phía trước. Thật vui khi gặp những người anh em, bạn của tôi”.

Xem video tổng hợp Bồ Đào Nha 0-0 Tây Ban Nha:

L.H

Ronaldo vô duyên, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cầm chân nhau

Ronaldo vô duyên, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cầm chân nhau

Cristiano Ronaldo có trận đấu đầy nỗ lực nhưng không thể ghi bàn khiến Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha bất phân thắng bại ở trận giao hữu rạng sáng 8/10.