Cả La Repubblica lẫn Gazzetta dello Sport của Italia đều cho hay, Cristiano Ronaldo rất tức giận khi Juventus để bị loại khỏi đấu trường C1 dưới tay Ajax. Để thua 1-2 ngay tại sân nhà cùng với kết quả lượt đi hòa 1-1 đồng nghĩa nhà vô địch Serie A cay đắng nhìn đối thủ lấy vé bán kết Champions League.

{keywords}
Ronaldo thất vọng vì Juventus bị loại ở tứ kết Cúp C1

Gazzetta nói rằng, "có một sự im lặng đáng sợ" ở nơi đóng quân của Juventus, sau khi bị loại ở C1.

Với Ronaldo, đây cũng là lần đầu tiên trong 9 năm anh không thể chơi ở bán kết Cúp C1. Điều đáng kể, CR7 ghi bàn ở cả 2 lượt đi - về gặp Ajax nhưng vẫn không thể cứu nổi Lão phu nhân.

Từng hưởng vinh quang 1 lần cùng Manchester United và 4 lần khác giơ cúp C1 với Real Madrid, Ronaldo đến Juventus với sứ mệnh giúp đội bóng thành Turin giải cơn khát danh hiệu ở sân chơi danh giá nhất châu Âu, khi lần gần nhất họ lên ngôi đã hơn 20 năm. Juventus từng 2 lần vào chung kết gần đây, nhưng để thua Barca (2015) và Real Madrid lúc còn Ronaldo (2017).

{keywords}
Rời Real Madrid, lần đầu tiên trong 9 năm Ronaldo không thể chơi ở bán kết Cúp C1

Juventus phá kỷ lục mua sắm để trải thảm rước Ronaldo về. Chân sút 34 tuổi cũng đóng góp 6 bàn cho Bà đầm già, trong đó có hat-trick giúp CLB ngược dòng trước Atletico (sau khi thua 0-2 lượt đi) nhưng giấc mơ C1 vẫn tiếp tục dang dở...

Trong nỗi thất vọng, fan cũng trách Juventus đã tốn tiền của mua Ronaldo không đáng, vì chả cần siêu tiền đạo này thì CLB vẫn cứ vô địch Serie A gần 1 thập kỷ nay.

Sau trận, Ronaldo được cho đã buồn bã nói với mẹ của mình: "Mẹ ơi, con không tạo được phép màu".

Còn báo chí Italia thì đưa tin sốt dẻo, Ronaldo xem xét rời Juventus sớm hơn nửa thời gian so với hợp đồng đã ký (4 năm), nếu đội bóng không có những cải tiến tức thời và tăng cường lực lượng đủ mạnh để có thể thách thức Champions League.

L.H