Siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo có đêm "ma thuật" với hat-trick giúp Juventus ngược dòng ấn tượng trước Atletico Madrid, lấy vé tứ kết Champions League.

{keywords}
Ronaldo siêu anh hùng giải cứu Juventus trong một đêm "ma thuật"

Juventus nhận những hoài nghi lớn sau khi để thua 0-2 ở lượt đi chuyến làm khách tại Madrid. Báo chí Italia cũng đề cập Ronaldo có thể là bản hợp đồng thất bại, nếu anh chẳng thể làm gì giúp Lão phu nhân lật ngược tình thế trên sân nhà.

Tuy nhiên, trước thử thách lớn nhất kể từ khi gia nhập Juventus với giá trị chuyển nhượng kỷ lục, Ronaldo đã làm siêu anh hùng giải cứu nhà vô địch Serie A, với màn trình diễn đỉnh cao, không ai có thể làm được ở tuổi 34: cú hat-trick thần thánh, với 2 pha đánh đầu và quả 11m gần cuối trận.

{keywords}
Ronaldo đăng ảnh cả đội ăn mừng cực nhiệt trong phòng thay đồ

Cả thế giới phải gọi tên Ronaldo, còn ông bố 4 con cực phẩm thì nhắn với cả thế giới: giờ thì biết vì sao Juventus ký với tôi rồi đó.

"Đây thực sự là một đêm đặc biệt, không chỉ vì các bàn thắng của tôi mà còn cả đội bóng với một tinh thần đáng kinh ngạc. Đó chính là tinh thần chiến đấu bạn cần có ở Champions League. Dù lúc này chúng tôi chưa giành gì cả, nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng", Ronaldo nói với Sky Sport.

Juventus chưa bao giờ đua tranh dữ dội (ngược dòng) như vậy ở đấu trường Cúp C1, và Vua phá lưới Ronaldo, liên tiếp mấy mùa qua ở sân chơi này đã làm nên sự khác biệt.

"Đó là lý do vì sao Juventus đưa tôi về đây, cùng đội bóng làm nên những đêm ma thuật như thế này. Và tôi chỉ vừa làm công việc của mình. Atletico là đối thủ rất khó chơi nhưng chúng tôi cho thấy là đội bóng lớn và chiến thắng xứng đáng".

{keywords}
Đây, siêu anh hùng Ronaldo thời răng sứt, vừa được bạn gái "khoe" trên trang cá nhân

Trên tài khoản cá nhân, Ronaldo đăng ảnh cả đội ăn mừng cực nhiệt trong phòng thay đồ, kèm chú thích: "Một cho tất cả và tất cả cho một". 

Trong khi đó, bạn gái Georgina Rodriguez, người đã khóc trên sân sau khi Ronaldo sút thành công quả penalty, dành những lời đầy cảm xúc cho người yêu cùng bức ảnh gây bão: hình ảnh lúc anh chàng Ronaldo còn nhỏ, thời còn sứt răng! 

Ngoài tình yêu ngập tràn của 5 mẹ con gửi tới cho Ronaldo, là sự tự hào về siêu tiền đạo cũng như "Anh xứng đáng, không chỉ vì 3 bàn thắng mà còn là cho tất cả những nỗ lực và những gì nhận được từ Juventus... Chúa biết, Chúa ban cho anh, vì thế giới bóng đá là của anh! Em và các con yêu anh".

L.H