Theo tiết lộ từ nhà báo Italia, Claudio Raimondi, bất chấp những đồn đoán ra đi, Ronaldo có kế hoạch thực hiện hết hợp đồng với Juventus (hè 2022) trước khi trở lại quê nhà chơi thêm 2 năm cho CLB thời niên thiếu – Sporting Lisbon.

{keywords}
Ronaldo được tiết lộ sẽ thực hiện hết hợp đồng với Juventus rồi mới trở lại quê nhà Bồ Đào Nha, chơi cho Sporting

Ronaldo đã có ý tưởng cho tương lai của mình. Anh ấy muốn kết thúc chu kỳ của mình Juventus và sau đó chơi 2 năm cho Sporting”, Raimondi cho hay trong chương trình ‘Pressing’ của kênh TV Sport Mediaset.

Nhà báo này cho hay thêm: “Cristiano không có ý định rời Juventus. Anh ấy muốn tôn trọng bản hợp đồng mà sẽ hết thúc vào hè 2022.

Không có khả năng Ronaldo quay trở lại Real Madrid và MU cũng không”.

Thông tin Ronaldo có thể trở lại chơi cho Sporting Lisbon giai đoạn cuối sự nghiệp đã được đồn đại trong thời gian qua. Đầu năm nay, một video xuất hiện cho thấy mẹ Ronaldo – bà Dolores Aveiro, cầm chiếc áo Sporting có in số và tên con trai mình ở mặt sau.

Gia đình bà là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Sporting. Bản thân Ronaldo được Sporting vinh danh hồi tháng 9 năm ngoái, khi đổi tên học viện CLB thành Học viện Cristiano Ronaldo.

CR7 gia nhập Sporting từ năm 12 tuổi, có 31 lần ra sân cho đội 1 trước khi khăn gói đến MU (2003) với giá 12,24 triệu bảng.

L.H