CR7 đã có bài phát biểu xúc động trước trận ra mắt lần thứ hai trong màu áo Quỷ đỏ. Anh kể về việc quay trở lại Old Trafford không chỉ để giành những danh hiệu mà còn muốn đem "tâm lý chiến thắng" đến cho toàn đội.

{keywords}
Ronaldo khát khao chinh phục danh hiệu cùng MU

Nguồn tin từ SunSport tiết lộ: "Bài phát biểu của Ronaldo rất mạnh mẽ và nâng cao tinh thần. Toàn bộ cầu thủ và BHL đều im lặng lắng nghe.

CR7 nói với đồng đội rằng: 'Tôi trở lại MU vì hai lý do. Đầu tiên là tôi yêu CLB này. Thứ hai, tôi thích thứ tâm lý chiến thắng được nuôi dưỡng nhiều năm ở nơi đây.

Tôi không tái xuất để làm hoạt náo viên. Nếu các bạn muốn thành công thì tôi cần các bạn yêu đội bóng từ đáy lòng mình.

Mọi người cần ăn, nghỉ và chiến đấu vì MU. Dù thi đấu hay không, các bạn phải hỗ trợ đồng đội và luôn cống hiến 100% cho CLB.

Tôi ở đây để giành chiến thắng và không có gì khác. Chiến thắng mang lại niềm hạnh phúc. Chúng ta đều muốn điều đó, phải không?".

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận, vài năm qua anh vẫn luôn theo dõi CLB từ xa, khi MU sa sút sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên, Ronaldo khẳng định, anh tin vào tất cả đồng đội, rằng họ đủ năng lực và khát khao để đem về vinh quang cho Quỷ đỏ.

* An Nhi