Siêu sao người Bồ, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất làng bóng thế giới, đã kỷ niệm 20 năm chơi bóng đá chuyên nghiệp khi anh bước sang tuổi 36 vào ngày 5/2.

{keywords}
Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn có khát khao chinh phục thành công hơn bất cứ ai

CR7 đã có những chia sẻ đầy chân thành, xúc động đến 260 triệu người theo dõi (follow) trên tài khoản instagram.

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã giành 29 danh hiệu với Sporting Lisbon, MU, Real Madrid và CLB hiện tại Juventus, đồng thời cũng vô địch EURO 2016 và Nations League 2018/19 với tư cách là đội trưởng Bồ Đào Nha.

Bất chấp thành tích đáng nể ấy, cũng như tuổi tác, trong Ronaldo vẫn cháy lên động lực và khát khao mạnh mẽ để có một bản thân tốt nhất trên sân cỏ và thề sẽ luôn cống hiến 100% cho đến khi nào rời cuộc chơi.

{keywords}
Siêu sao người Bồ hạnh phúc bên bạn gái và các con

Hãy nghe Ronaldo chia sẻ: “36 tuổi, không thể tin được! Dường như tất cả mới bắt đầu ngày hôm qua, nhưng cuộc hành trình này đã đầy những cuộc phiêu lưu và những câu chuyện đáng nhớ. Quả bóng đầu tiên của tôi, đội bóng đầu tiên của tôi, bàn thắng đầu tiên của tôi… Thời gian trôi thật nhanh!

Từ Madeira đến Lisbon, từ Lisbon đến Manchester, từ Manchester đến Madrid, từ Madrid đến Turin, nhưng trên tất cả, từ tận đáy lòng mình cho thế giới... Tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể, luôn cố gắng cung cấp phiên bản Ronaldo tốt nhất có thể của mình.

Đổi lại, cácbạn đã dành cho tôi tình yêu và sự ngưỡng mộ, sự hiện diện của bạn và sự ủng hộ vô điều kiện của bạn. Và vì điều đó, tôi sẽ không bao giờ có thể cảm ơn các bạn cho đủ. Tôi không thể làm được nếu không có bạn.

{keywords}
Bạn gái đăng tải những hình ảnh 'trốn' đi chơi của cặp đôi cùng lời chúc ngọt ngào đến CR7

Khi tôi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 và năm thứ 20 của tôi với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tôi xin lỗi vì tôi không thể hứa với các bạn 20 năm nữa như thế này.

Nhưng điều tôi có thể hứa với bạn, miễn là tôi tiếp tục, bạn sẽ không bao giờ nhận được ít hơn 100% từ tôi!

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ của các bạn cũng như những lời chúc tử tế, mới mẻ của mọi người trong ngày hôm nay. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tất cả các bạn đều có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi”.

L.H