Theo báo chí Singapore, chiều hôm qua (3/7), Cristiano Ronaldo xuất hiện chớp nhoáng ở Trung tâm thương mại Our Tampines Hub.

{keywords}
Ronaldo mặc áo Juventus khi bất ngờ có mặt ở Singapore

Hàng trăm người hâm mộ đã chen chúc nhau chờ sẵn ở bên ngoài khi hay tin, chỉ mong được nhìn thấy siêu sao người Bồ bằng xương bằng thịt, hoặc may mắn hơn có thể xin chữ ký hoặc chụp hình cùng thần tượng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Người hâm mộ chen chúc, chờ Ronaldo bên ngoài Trung tâm thương mại

Đến 17h chiều, đám đông vỡ òa khi Ronaldo Ronaldo bước ra. Siêu sao người Bồ mỉm cười, vẫy tay chào người hâm mộ Singapore, ký tặng một số fan may mắn rồi nhanh chân bước lên chiếc xe chờ sẵn.

Chia sẻ cảm tưởng được gặp Ronaldo, những người may mắn mừng vui phát khóc. Có fan còn xin nghỉ hẳn nửa ngày để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ronaldo dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng cũng đủ khiến fan ở Singapore phát sốt

Được biết, Ronaldo đến Singapore vì sự kiện quảng bá thương mại. Siêu tiền đạo sẽ có chuyến thăm trường học trong ngày hôm nay và sẽ lưu lại ở Singapore đến ngày 5/6.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo đến Singapore. Trước đó, vào năm 2013, anh đã đến theo lời mời của tỷ phú Peter Lim nhân sự kiện ra mắt Quỹ thể thao. Cách đây 2 năm, khi con gái tỷ phú sinh con, Ronaldo cũng đến thăm.

Vào ngày 21/7 tới đây, các fan ở đảo quốc Sư tử còn có dịp gặp lại Ronaldo khi anh cùng Juventus tham gia giải ICC Cup.

L.H