Ronaldo được phát hiện dương tính với Covid-19 khi đang làm nhiệm vụ cho tuyển Bồ Đào Nha. Một ngày sau anh từ Lisbon trở lại Italia trên chuyến bay y tế, được xe cứu thương đưa về nhà riêng tiếp tục thực hiện việc cách ly theo quy định.

{keywords}
Ronaldo dính Covid-19 trong lúc làm nhiệm vụ cho tuyển Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, theo Bộ trưởng Thể thao Italia, Vincenzo Spadafora thì Ronaldo có thể đã vi phạm các quy tắc cách ly khi làm điều trên. Ông cho rằng: “Danh tiếng của một số cầu thủ không cho phép họ kiêu ngạo, thiếu tôn trọng các tổ chức và nói dối.

Ngược lại, việc họ càng được nhiều người biết đến, càng thấy mình phải có trách nhiệm, suy nghĩ trước khi nói và làm gương”.

{keywords}
Tiền đạo này tuyên bố, anh không vi phạm quy tắc cách ly khi trở lại Turin trong lúc dính Covid-19

Và tay săn bàn 35 tuổi đang khoác áo Juventus, đã phản pháo lại tức thì bằng cách livestream trên trang cá nhân, khẳng định anh tuân thủ mọi hướng dẫn.

Một Quý ông ở Italia mà tôi sẽ không nêu tên ở đây, nói rằng tôi đã không tuân theo quy định cách ly Covid-19, điều đó hoàn toàn bịa đặt. Tôi đã tuân theo tất cả các giao thức và tôi sẽ tiếp tục tuân thủ. Mọi thứ tôi làm đều được cho phép.

Tôi rời Lisbon trên xe cấp cứu và được đưa thẳng ra máy bay, sau đó đến Turin cũng tương tự, tôi không tiếp xúc với bất kỳ ai”.

L.H