Ngôi sao Bồ Đào Nha thể hiện rõ quyết tâm rời đội bóng thành Turin khi không tham gia buổi tập hôm nay. Ronaldo chỉ đến tạm biệt các đồng đội rồi lên xe ra về. Ở họp báo trước trận với Empoli sau đó, HLV Allegri cũng đã xác nhận, Ronaldo yêu cầu được rời Juventus.

{keywords}
Ronaldo lên xe rời trung tâm huấn luyện Juventus sáng nay (27/8)

Hiện CR7 đang chờ đợi người đại diện Jorge Mendes sắp xế vụ chuyển nhượng sang Man City. Đôi bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân, nhưng Juventus cương quyết đòi mức phí 25 triệu bảng.

Dù vậy, có một thông tin được Independent cập nhật rằng trước khi quyết đến Man City thì Ronaldo muốn gia nhập PSG để chơi cùng Messi nhưng không được.

Ronaldo chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với "bà đầm già", nhận mức lương cao chót vót 500.000 bảng/tuần.

Do khó khăn tài chính nên lãnh đạo Juventus cũng muốn thanh lý Ronaldo nhằm cắt giảm quỹ lương. Viện vào lý do này, Man City đang "ép" đối tác nhả CR7 miễn phí.

Theo Sky Sports, Ronaldo đã đến sân tập của Juventus lúc 9h20 sáng nay. Một số fan đứng đợi bên ngoài sân tập của Juventus để cập nhật thông tin và cầu xin tiền đạo của họ ở lại.

{keywords}
Ronaldo nóng lòng chuyển đến Man City

Ronaldo xuất hiện trong khoảng 40 phút trước khi rời đi. Cuộc chia tay của Ronaldo với các đồng đội được cho là khá vô cảm vì người bạn thực sự duy nhất của anh tại Juventus là thủ thành số 3 - Carlo Pinsoglio.

Thực tế, Ronaldo đánh mất sự nhiệt tình với câu lạc bộ sau khi Juventus bị Porto loại khỏi Champions League 2020/21.

CR7 bắt đầu có cuộc sống riêng biệt, tạo ra sự rạn nứt không thể hàn gắn trong mối quan hệ của anh ấy với CLB.

* An Nhi

MU xác nhận chiêu mộ thành công Ronaldo

MU xác nhận chiêu mộ thành công Ronaldo

Trang chủ MU vừa chính thức thông báo đạt thỏa thuận với Juventus về vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đứt duyên Juventus: Bí mật về sự rạn nứt

Ronaldo đứt duyên Juventus: Bí mật về sự rạn nứt

Cristiano Ronaldo không chắc tiếp tục khoác áo Juventus và đang tìm cách sang Man City. Đây là kết quả của sự rạn nứt kéo dài.