Ronaldo hiện đang đi vào năm cuối của hợp đồng với Juventus và đối mặt tương lai không chắc chắn ở Turin, sau sự xuất hiện của HLV Allegri trên ‘ghế nóng’ thay Pirlo đã bị sa thải.

{keywords}
Ronaldo có thể rời Juventus đến PSG theo hợp đồng hoán đổi với Icardi

Có thông tin, Ronaldo muốn ở lại Juventus và gia hạn thêm 1 năm. Nhưng với việc chi 30 triệu euro/mùa cho siêu sao người Bồ, sẽ là khó khăn cho Lão phu nhân trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng mạnh vì Covid-19.

Nghĩa là việc gia hạn chỉ được thực hiện khi Ronaldo chấp nhận giảm lương.

Trường hợp không thể ký mới, Juventus buộc phải bán Ronaldo để tránh mất trắng vào năm sau. Nhưng không có mấy CLB đủ khả năng để chi trả cho CR7, ngoài sự quan tâm của PSG.

Theo L’Equipe, Juventus nhắm phương án đổi Ronaldo lấy tiền đạo Icardi với PSG, tiền đạo mà họ nhắm đến từ thời gian trước.

Trong khi đó, ở bên phía ngược lại, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi vốn rất kết Ronaldo và chắc chắn sẽ thấy thú vị với ý tưởng của Juventus.

Nếu việc hoán đổi Ronaldo với Icardi xảy ra, Inter Milan là đội hưởng lợi từ vụ này. Lý do, đội bóng áo xanh – đen chèn điều khoản trong hợp đồng Icardi với PSG mà buộc CLB Pháp phải trả cho họ 12 triệu bảng, nếu bán cho 1 đội Serie A khác.

L.H

MU 'giải phóng' Van de Beek đến Barca, Chelsea vượt Quỷ đỏ

MU 'giải phóng' Van de Beek đến Barca, Chelsea vượt Quỷ đỏ

MU ‘giải phóng’ Van de Beek đến Barca, Chelsea vượt Quỷ đỏ vụ Declan Rice, Man City gia hạn Riyad Mahrez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/7.

Chủ tịch Real Madrid lộ phát ngôn sốc, chửi Ronaldo và Mourinho

Chủ tịch Real Madrid lộ phát ngôn sốc, chửi Ronaldo và Mourinho

Ông trùm Florentino Perez của Real Madrid bị rò rỉ đoạn ghi âm chửi rủa Ronaldo là gã ngu cũng như Mourinho là kẻ bất bình thường…