- Siêu sao người Bồ tuyên bố đầy khiêu khích: một chiến thắng ở San Siro vào đêm mai (28/5) - đồng nghĩa lên đỉnh châu Âu, sẽ ăn đứt cú đúp danh hiệu của Barca (vô địch La Liga, Cúp Nhà vua TBN).

Trận chiến với Atletico vào lúc 1h45' rạng sáng 29/5, giờ VN sẽ là cơ hội để Ronaldo và đồng đội tránh khỏi mùa giải trắng tay thứ 2 liến tiếp. Hai năm trước, Kền kền từng thắng kịch tính người hàng xóm ở trận derby châu Âu, để giành decima - chiếc cúp Champions League danh giá thứ 10 trong lịch sử.

{keywords}

Ronaldo khao khát giành Champions League để "giễu" lại Barca

Giờ đây 2 đội sẽ lại tái ngộ nhau, và chân sút 31 tuổi khao khát một lần nữa lại hưởng niềm vui tột đỉnh, một vinh quang mà Ronaldo cho rằng "ăn đứt" 2 danh hiệu La Liga và Cúp Nhà vua TBN đã thuộc về tay Barca.

"Chiến thắng Champions League hơn hẳn cú đúp của Barca. Với tôi, đó là một giấc mơ thành hiện thực. Đây là lời nói từ trái tim", Ronaldo tuyên bố.

Tay săn bàn số 1 Real cảm thấy không khỏi buồn cười cho việc Pique cố tình châm chọc, bắt chước lại cách ăn mừng của mình: "Thậm chí lúc ăn mừng họ cũng phải nhớ Cristiano cơ đấy. Thật không thể tin được. Nhưng tôi không có vấn đề gì với Pique cả".

Ronaldo cũng thẳng thắn thừa nhận "khó ở" vì để vuột danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu vào tay Luis Suarez sau 2 năm liên tiếp chiếm giữ.

"Rõ ràng là tôi đã bực mình vì không chiến thắng. Nhưng niềm vinh dự đáng thuộc về Suarez, người đã có một mùa giải xuất sắc".

Madrid, Milano sốt xình xịch trước chung kết Champions League

Hai ngày trước trận chung kết Champions League, mọi công tác chuẩn bị của BTC tại thành phố Milano để Real và Atletico tranh tài đã hoàn tất.

Khán giả Việt không được xem trực tiếp Champions League

Trận chung kết Champions League 2015-2016 Real Madrid - Atletico Madrid hoàn toàn vắng bóng trên các kênh sóng của nhà đài tại Việt Nam.

Thầy trò Simeone như tài tử điện ảnh đổ bộ Milan

Sau 2 giờ bay từ Madrid, các cầu thủ Atletico đã có mặt ở Milan để chuẩn bị cho trận chung kế Champions League với đội bóng cùng thành phố Real.

Perez đã chọn người thay Zidane, nếu thua Simeone

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã chọn sẵn người thay thế, trong trường hợp huyền thoại bóng đá người Pháp để thua Simeone trong trận chung kết Champions League, diễn ra tại Milan vào đêm mai (28/5).

L.H