Ronaldo phải nghỉ thi đấu trong tháng 10 vì dính Covid-19, nhưng anh đã có tháng 11 bùng nổ, chiến thắng danh hiệu đầy xứng đáng.

{keywords}
Ở tuổi sắp cán mốc 36, Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu, ý chí thi đấu mãnh liệt

Ba trận đấu, 5 bàn thắng, những chỉ số khó tin đó được thực hiện bởi Ronaldo, người chỉ còn đúng 2 tháng nữa là chạm mốc 36 tuổi.

Tác động của Ronaldo với Juventus ở Serie A chưa bao giờ là rõ ràng hơn lúc này. Đội bóng của Pirlo không thể thắng tất cả các trận mà CR7 vắng mặt.

Rõ ràng, Ronaldo là lựa chọn hợp lý nhất cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất Serie A tháng 11.

Niềm vui này đến với Ronaldo, chỉ vài ngày sau khi anh chiến thắng Bàn chân vàng cũng như lập kỷ lục ngoạn mục 750 bàn thắng trong sự nghiệp.

Giám đốc điều hành Luigi De Siervo của Serie A nói về siêu sao người Bồ:

{keywords}
Ronaldo sắp gặp lại Messi sau hơn 2 năm rời Real Madrid

Ronaldo là nhà vô địch vô hạn mà cả thế giới phải ghen tị. Anh ấy làm hài lòng tất cả những người yêu bóng đá với màn trình diễn đỉnh cao của mình. Serie A năm nay đánh dấu sự khởi đầu mùa giải tốt nhất của Ronaldo với 8 bàn thắng sau 5 trận.

Chúng tôi mong muốn được xem màn trình diễn của Ronaldo ở Serie A và Champions League. Tuổi tác rõ ràng còn lâu mới khiến anh ấy chậm lại. Đối với Juventus, có thể nói, nếu bạn muốn Scudetto thứ 10, hãy cho chúng tôi thêm Ronaldo”.

Điều thú vị, tuần sau, 3h ngày 9/12, Ronaldo sẽ gặp lại Messi ở Nou Camp cho trận lượt về vòng bảng Champions League. Lượt đi phải vắng mặt vì Covid-19 khiến Ronaldo vô cùng thất vọng, chứng kiến đội nhà thua Barca 0-2.

L.H