MU bị Villarreal quần cho tơi tả trong 45 phút đầu và phải nhờ đến tài năng của David de Gea mới không bị thủng lưới.

{keywords}
Niềm vui vô bờ bến của Ronaldo và đồng đội

Sang hiệp hai, Pablo Alcacer mở tỷ số cho đội khách với pha đệm cận thành chính xác. Tuy nhiên, khoảnh khắc lóe sáng của Alex Telles mang đến bàn gỡ và vực dậy tinh thần bầy Quỷ đỏ.

Đội bóng thành Manchester thi đấu quyết tâm hơn và nỗ lực của họ được đền đáp bằng pha lập công quyết định của Ronaldo ở phút bù giờ cuối cùng.

Đây là lần thứ 12 trong sự nghiệp, CR7 tỏa sáng với bàn thắng sau phút 90 tại Champions League, cao gấp đôi so với Lionel Messi (6 bàn).

Phát biểu trên kênh BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand thừa nhận, anh đã nhắn tin với Ronaldo ngay sau khi kết thúc trận đấu, khen ngợi tinh thần và khả năng truyền cảm hứng của người đồng đội cũ.

"Ronaldo có nhắn tin rằng 'Tôi chơi không tốt tối nay nhưng biết rằng mình sẽ ghi bàn trong một khoảnh khắc nào đó'.

Đó là niềm tin sẵn có của Ronaldo. Những đồng đội xung quanh CR7 hưởng lợi điều này. Thật tuyệt khi chứng kiến Ronaldo bùng nổ ở sân khấu đỉnh cao như Champions League.

{keywords}
CR7 biết cách tỏa sáng ở thời điểm quan trọng

Rõ ràng màn trình diễn của MU hôm nay chưa tốt, không ở mức độ mà Solskjaer mong muốn. Nhưng khi bạn cần bàn thắng, một khoảnh khắc để kích thích toàn đội, CĐV trên sân, Cristiano Ronaldo sẽ bước lên lãnh trách nhiệm.

Bảng thành tích ghi bàn của Ronaldo nói lên tất cả. Cậu ấy luôn ở đó với những giây phút bùng nổ. Cơ hội đến là CR7 biết cách xé lưới đối phương.

Khi có một cầu thủ như Cristiano Ronaldo, các thành viên trong phòng thay đồ như được tiếp thêm sức sống mới. Chiến thắng này sẽ giúp toàn đội giải tỏa bớt những áp lực" - Rio Ferdinand bày tỏ.

* An Nhi