- Real Madrid đã đặt một chân vào bán kết Champions League, sau khi hạ Juventus 3-0, và một lần nữa Cristiano Ronaldo là người tạo ra khác biệt.

Ronaldo lại ám ảnh Buffon và Juventus

Trong quá khứ, ở những vòng đấu knock-out gồm 2 lượt trận ở sân chơi Champions League, Real Madrid luôn gặp rắc rối trước Juventus.

{keywords}
Ronaldo ghi tuyệt phẩm "xe đạp chổng ngược"

Nhưng quá khứ không phải lúc nào cũng lặp lại. Trong cuộc đại chiến đêm 3/4 ở thành Turin, Real Madrid đã rũ bỏ nỗi ám ảnh, bằng chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng.

Với những người không theo dõi trận đấu, kết quả 3-0 nghiêng về Real Madrid là rất khó tin. Nhưng đây không phải là bất ngờ, xét theo những gì nhà ĐKVĐ châu Âu thể hiện.

"Họ ở một thế giới khác so với chúng tôi", Gigi Buffon chua chát thừa nhận. "Chúng tôi đã phải đối đầu với một đội ngũ luôn mang đến những điều kinh ngạc, với những kỹ năng tuyệt vời".

Juventus từng hạ Tottenham nhờ bản lĩnh. Nhưng khi đối đầu với Real Madrid, Bà đầm già ở một đẳng cấp dưới rất nhiều.

Real Madrid không hoàn toàn làm chủ cuộc chơi, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn biết cách để tận dụng tối đa những cơ hội mà mình tạo ra.

Không ai khác, mà chính Ronaldo là người mang đến sự khác biệt. Anh mở tỷ số từ rất sớm với pha chạm bóng đẳng cấp, trước khi nhấn chìm Juventus bằng pha bóng kiểu "xe đạp chổng ngược".

"Bàn thắng của năm", tờ Gazzetta dello Sport bình luận. Quả thực, đây sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong năm 2018.

{keywords}
Real Madrid quá mạnh so với Juventus

Carvajal đã thực hiện đường tạt bóng không chính xác, nhưng Ronaldo rất nhanh xoay người tung cú móc khiến hàng thủ Juventus chỉ biết đứng nhìn. Một tuyệt tác được ghi vào lưới thủ môn vĩ đại nhất trong 3 thập niên trở lại đây.

Trước khi trận đấu diễn ra, Buffon thừa nhận anh lạnh gáy khi đối mặt Ronaldo. Một người bản lĩnh đến thế mà còn bị dao động về tinh thần, đủ thấy Ronaldo ghê gớm đến mức nào. 6 trận đấu, và anh ghi 9 bàn vào lưới Juventus - đội bóng luôn được mệnh danh sở hữu hàng thủ tốt nhất châu Âu.

Giấc mơ "hat-trick" vô địch

Ronaldo đã rực sáng ở Juventus Stadium. Nhưng anh sẽ không có được màn trình diễn như thế, nếu thiếu sự hỗ trợ của các đồng đội.

"Thật tuyệt vời, nhưng đây là chiến công tập thể", Ronaldo nhấn mạnh.

{keywords}
Giấc mơ vô địch châu Âu mùa thứ 3 liên tiếp là điều có thể với Real Madrid

Đúng như Buffon thừa nhận, Real Madrid quá khác biệt so với Juventus. Sau khi loại gã nhà giàu PSG, đội quân của HLV Zidane đánh bại ứng viên chức vô địch Champions League với màn trình diễn ngoạn mục.

Real Madrid có ADN chiến thắng ở Champions League, như Chủ tịch Perez nhiều lần nhấn mạnh. Các cầu thủ của Zidane đã phát huy những phẩm chất khiến Juventus không thể lường hết.

Bên cạnh Ronaldo, những Isco, Modric, Marcelo, Varane, Casemiro, Keylor Navas đều chơi xuất sắc. Trong đó, Marcelo là tác giả bàn ấn định kết quả 3-0 cho trận lượt đi.

Cách mà Real Madrid đánh bại Juventus, cũng như tinh thần được các cầu thủ thể hiện, cho thấy tham vọng bảo vệ danh hiệu Champions League của thầy trò Zidane là có cơ sở.

Đã có những lúc khó khăn đầu mùa giải, nhưng hiện tại Real Madrid thực sự đáng sợ. Thất thế ở La Liga, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tập trung toàn bộ vào Champions League, và cho đến lúc này mọi thứ đúng như mong muốn của Zidane.

Với khả năng tạo đột biến trong cách dùng người của Zidane, và sức mạnh không thể cản phá của Ronaldo, giấc mơ "hat-trick" vô địch là điều nằm trong khả năng của Real Madrid.

Đại Phong

Liverpool vs Man City: Đôi công rực lửa

Liverpool vs Man City: Đôi công rực lửa

Luôn tôn thờ thứ bóng đá tấn công pressing tầm cao liên tục, Liverpool vs Man City hứa hẹn sẽ tạo trên 90 phút cực kỳ hấp dẫn trong trận tứ kết lượt đi Champions League ở Anfield.

Real Madrid khích MU, sao Liverpool dọa Man City

Real Madrid khích MU, sao Liverpool dọa Man City

Real Madrid khích MU, Mourinho ra đi nếu mất De Gea, sao Liverpool dọa Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/4.

Quay chậm siêu phẩm của Ronaldo khiến CĐV Juventus cũng phải vỗ tay

Quay chậm siêu phẩm của Ronaldo khiến CĐV Juventus cũng phải vỗ tay

Siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo có bàn thắng để đời với pha ngả người bắt vô lê tung lưới Buffon, trở thành người hùng trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước chủ nhà Juventus, ở lượt đi tứ kết Champions League.

Bayern ngược dòng ngoạn mục đánh bại Sevilla

Bayern ngược dòng ngoạn mục đánh bại Sevilla

Dù bị dẫn bàn trước nhưng với bản lĩnh ông lớn, Bayern vẫn xuất sắc lội ngược dòng thắng Sevilla 2-1 với pha lập công quyết định của Thiago.