Eden Hazard vừa trở thành nhân vật chính trong cuộc họp báo trước thềm trận Real Madrid tiếp Club Brugge, vòng bảng Champions League (23h55, ngày 1/10).

Là cầu thủ được kỳ vọng lớn, khi kế thừa chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo, cùng giá chuyển nhượng 100 triệu euro, nhưng Hazard chưa để lại dấu ấn nào.

{keywords}
Eden Hazard lạc quan sớm ghi bàn cho Real Madrid

Tính đến nay, Hazard tham gia vào 4 trận đấu, tổng cộng 266 phút hiện diện trên sân và hoàn toàn lạc lõng.

Các Madridista mỉa mai Hazard và chỉ trích anh bằng những từ ngữ nặng nề. Giới chuyên môn cũng liên tục chê bai màn trình diễn của ngôi sao người Bỉ.

"Tôi biết mọi người kỳ vọng rất nhiều, và chính tôi có nhiệm vụ phải chứng minh năng lực của mình trên sân cỏ", Hazard tuyên bố.

"Mọi người đã thấy những gì tôi làm ở Pháp, với đội tuyển Bỉ và Chelsea. Bây giờ, tôi phải cải thiện nhiều hơn nữa để người hâm mộ tự hào về tôi".

Trong thời gian ở Real Madrid, những gì được nhắc đến nhiều nhất về Hazard là tăng cân. Anh bị gọi là "gã béo" bởi khối lượng cơ thể vượt ra kiểm soát, nên thi đấu nặng nề.

Eden Hazard khẳng định, anh đang có thể trạng tốt nhất, và sẽ sớm thể hiện đúng phong độ của mình.

"Lúc này, tôi cảm thấy thể trạng 100%. Tôi không còn chấn thương, đã bình phục hoàn toàn.

Tôi cần ghi bàn, đó là điều quan trọng nhất, là những gì mọi người kỳ vọng. Tôi thiếu một bàn thắng, hoặc một pha kiến tạo, để mọi thứ thực sự đi đúng hướng".

Hazard đang tự tin hướng đến trận đấu đầu tiên trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ Champions League. Đây là một cảm giác đặc biệt, vì Real Madrid là đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu.

Ngôi sao 28 tuổi này lạc quan anh có thể ghi bàn vào lưới Club Brugge.

"Tôi tưởng tượng đến việc mình ghi bàn, đội nhà giành chiến thắng và mọi thứ diễn ra theo hướng tuyệt vời nhất.

Sau trận thua ở Paris, chúng tôi hiểu rằng phải chiến thắng. Chúng tôi đã sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất để hoàn thành mục tiêu".

KN