Kết quả khó tin đã diễn ra trên sân Mestalla, khi Real Madrid nhận thất bại kinh hoàng 1-4 trước chủ nhà Valencia.

Đây là thất bại nặng nề nhất của Real Madrid trong các giai đoạnZinedine Zidane huấn luyện, sau khi thua 0-3 trước Barca (2017) và PSG (2019).

{keywords}
Real Madrid thua nặng nhất thời Zidane

Dưới thời Zidane, đây cũng là lần thứ hai Real thủng lưới 4 bàn trong một trận. Trước đó, họ thua Sociedad 3-4 ở Cúp Nhà Vua hồi đầu năm.

"Rõ ràng đây là một thất bại đau đớn, vì chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt", Zidane lên tiếng với giới báo chỉ ở sân Mestalla.

"Trong nửa tiếng đồng hồ đầu tiên, chúng tôi đá rất tốt, và mở tỷ số. Nhưng khi bị gỡ hòa, mọi thứ thay đổi theo hướng xấu đi".

Lần đầu tiên trong lịch sử La Liga, Real nhận 3 quả phạt đền trong một trận đấu.

Dù vậy, Zidane thừa nhận trách nhiệm thuộc về bản thân, mà không chỉ trích bất kỳ cá nhân nào.

{keywords}
Zidane thừa nhận trách nhiệm về mình

"Lỗi lớn nhất thuộc về tôi. Là một HLV, tôi phải tìm ra các giải pháp.

Sau khi bị gỡ hòa, thế trận hoàn toàn thay đổi. Vấn đề này đã xảy ra với chúng tôi vài lần, và tôi không thích điều đó".

Không trực tiếp chỉ trích trọng tài chính Gil Manzano. Tuy nhiên, Zidane cũng bóng gió về việc công nghệ VAR quyết định cả 3 tình huống phạt đền mà Real Madrid phải chịu, cũng như bàn phản lưới nhà của Varane.

"Trọng tài ở đó để xem xét mọi thứ. Những gì tệ nhất đã xảy ra với chúng tôi.

3 tình huống chịu phạt đền, 1 bàn phản lưới... Như thế là quá nhiều đối với chúng tôi ở trận đấu này".

Chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh trước khi kết thúc cuộc trò chuyện: "Không có lời biện minh nào, không có lời bào chữa nào".

KN

Real Madrid thua tan nát bởi cơn mưa penalty

Real Madrid thua tan nát bởi cơn mưa penalty

Real Madrid nhận thất bại cay đắng 1-4 trên sân của Valencia ở vòng 9 La Liga. Điều đáng nói, có tới 3 bàn thua là trên chấm 11m, bàn còn lại do trung vệ Varane đá phản lưới nhà.