Real Madrid vừa trải qua thảm họa ở ICC 2019, khi thua đối thủ cùng thành phố Atletico 3-7, trước hơn 57.000 khán giả trên sân MetLife (Mỹ).

Mặc dù chỉ mang tính giao hữu, nhưng đây vẫn là thảm kịch đối với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

{keywords}
Real Madrid thua kinh hoàng 3-7 trước Atletico

Real đã nhận đến 5 bàn thua chỉ trong hiệp 1. Bên cạnh đó, riêng Diego Costa ghi đến 4 bàn, và tân binh Joao Felix cũng góp 1 bàn cho Atletico.

"Nhục nhã", "phá hủy", "tàn sát" là những từ ngữ được báo chí thế giới sử dụng nhiều nhất để mô tả về thảm họa của Real Madrid.

Thất bại kinh hoàng trước Atletico cũng khiến phòng thay đồ của Real Madrid dậy sóng.

Theo Diario Gol, một cuộc tranh luận căng thẳng đã diễn ra sau trận thua của Real Madrid, và Eden Hazard chính là tâm điểm.

Trên thực tế, nguồn tin của Diario Gol và Don Balon cho biết, sự căng thẳng diễn ra từ trước khi trận đấu bắt đầu.

Các cựu binh của Real Madrid không chấp nhận thái độ mà Hazard thể hiện. Bản hợp đồng đến từ Chelsea cố gắng thể hiện tiếng nói của mình, như một thủ lĩnh trên hàng công.

{keywords}
Hazard khiến nội bộ Real Madrid dậy sóng vì thái độ ngôi sao

Điều này khiến các công thần cảm thấy "nóng mặt", và không chào đón Hazard.

Thay vì nỗ lực thể hiện mình, và tìm cách giảm cân (bị chỉ trích là quá béo), Hazard chỉ muốn thể hiện bản thân, chơi bóng quá cá nhân.

Sergio Ramos, Casemiro, Marcelo và Dani Carvajal - những cầu thủ có ảnh hưởng nhất phòng thay đồ, gần như không nói chuyện với Hazard. Vì thế, các cầu thủ khác cũng hiếm khi tiếp xúc với anh.

Trong trận thua Atletico, suốt thời gian trên sân Hazard thi đấu rất kém, xử lý bóng tệ, không tiến vào được vòng cấm đối thủ, và cũng mất liên lạc với các đồng đội.

Tờ AS bình luận, Hazard phải hạ cái tôi, chấp nhận bản thân là một tân binh và rũ bỏ áp lực của giá chuyển nhượng 100 triệu euro để hòa nhập với Real Madrid.

KN