Real Madrid hòa Chelsea 1-1 sau trận bán kết lượt đi tại Di Stefeno. Đó là trận đấu mà đoàn quân của Thomas Tuchel chơi tốt hơn, đã có thể thắng nếu Timo Werner không quá vụng.

{keywords}
Zidane tự tin kinh nghiệm và bản lĩnh sẽ giúp Real Madrid vảo chung kết Cúp C1 một lần nữa

Đến làm khách Stamford Bridge, Zidane hiểu rõ những khó khăn phải đối mặt nhưng ‘gã hói’ cùng Real Madrid cũng nổi tiếng bởi những khoảnh khắc vượt khó, tưởng không thể.

Đây là mùa giải không dễ dàng cho đội bóng của Zidane bởi những ảnh hưởng của chấn thương. Tuy nhiên, họ vẫn đang đứng trước cơ hội giành cúp đúp danh hiệu (La Liga và Cúp C1).

Zidane chia sẻ trên tờ AS trước khi Real Madrid tái đấu Chelsea, với tin vui là sự trở lại của đội trưởng Sergio Ramos sau khi nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì chấn thương.

Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng vẫn có thể bị khuất phục bởi chúng tôi. Đó là phẩm chất của Real Madrid và chúng luôn xuất hiện vào lúc cần nhất.

Đối với tôi, họ (các cầu thủ Real Madrid) là những người giỏi nhất. Chúng tôi đang ở nơi mà mình muốn và điều đó rất xứng đáng.

{keywords}
Chelsea và Real Madrid, ai sẽ hẹn Man City ở trận chiến cuối cùng?

Tất nhiên, chúng tôi biết đây không phải là mùa giải dễ dàng cho Real Madrid với tư cách là một đội.

Nhưng chúng tôi đã vượt qua được khi gặp phải rất nhiều chấn thương. Chúng tôi đang ở trong tháng 5 và vẫn có thể giành cú đúp danh hiệu.

Những gì xảy ra đều đã qua. Bây giờ chúng tôi ở đây và mọi người nghĩ rằng, Real Madrid đã quá mệt mỏi. Điều này là bình thường, nhưng đó là một trận chiến bóng đá mà chúng tôi sẽ cống hiến 110% sức lực.

Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Mọi người đều nỗ lực hết mình để có thể thắng Chelsea, lấy vé chung kết Champions League”.

L.H

Lịch thi đấu bán kết lượt về Champions League

Lịch thi đấu bán kết lượt về Champions League

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu lượt về vòng bán kết Champions League mùa giải 2020-2021, đầy đủ và chính xác.