Những thông tin rò rỉ từ nội bộ Real Madrid cho biết, Kylian Mbappe là tâm điểm trong cuộc họp mới đây giữa Chủ tịch Florentino Perez và các quan chức hàng đầu CLB.

Chủ tịch Perez xác định Mbappe là mục tiêu hàng đầu mà Real Madrid phải thực hiện, để mở ra chu kỳ chiến thắng mới.

{keywords}
Real Madrid thông qua kế hoạch mua Mbappe

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều tin tức khác nhau về Mbappe. Tuy vậy, thực tế là cầu thủ sút hỏng quả luân lưu trong trận vòng 1/8 EURO 2020 vẫn chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng với PSG.

Hợp đồng của Mbappe chỉ còn thời hạn 11 tháng. Nếu không gia hạn, PSG sẽ mất trắng anh, giống như trường hợp Adrien Rabiot chuyển sang Juventus theo dạng tự do.

Real Madrid tin rằng PSG không muốn mất trắng tài sản khổng lồ này trong mùa hè 2022 (Mbappe được transfermarkt định giá 160 triệu euro, cao nhất thế giới).

Chính vì thế, Chủ tịch Perez muốn tập trung vào cuộc đàm phán với đội bóng thành Paris trong những ngày đầu tháng Tám.

Ông Perez vừa mất nhiều thời gian trong quá trình khiếu nại UEFA về Super League.

Sau khi được một tòa án Tây Ban Nha ủng hộ (vẫn còn cuộc chiến pháp lý khác trên Tòa án Công lý Liên minh châu Âu), người đứng đầu "Nhà trắng" đã có thể dành tâm trí cho thương vụ chuyển nhượng Mbappe.

Don Diario dẫn nguồn tin từ văn phòng Real Madrid cho biết, Mbappe không phải mục tiêu duy nhất mà Chủ tịch Perez muốn hoàn thành cho mùa giải 2021-22.

Real Madrid cũng xúc tiến đàm phán mua Eduardo Camavinga để tăng chiều sâu cho hàng thủ. Nếu không tìm được thỏa thuận, giải pháp khác là Leon Goretzka - người cũng sắp hết hợp đồng với Bayern Munich.

Ngoài ra, chiêu mộ trung vệ mới là bắt buộc. David Alaba, Eder Militao và Nacho là không đủ cho cuộc đua đường dài.

KN

Real Madrid ‘lót tay’ Mbappe 40 triệu euro để quay lưng PSG

Real Madrid ‘lót tay’ Mbappe 40 triệu euro để quay lưng PSG

Gã khổng lồ La Liga hứa ‘lót tay’ cho Kylian Mbappe 40 triệu euro để không gia hạn PSG, gia nhập Real Madrid vào hè tới.

Choáng David Alaba 'bỏ túi' hơn 100 triệu bảng khi đến Real Madrid

Choáng David Alaba 'bỏ túi' hơn 100 triệu bảng khi đến Real Madrid

Những chi tiết hợp đồng David Alaba với Real Madrid được hé lộ, mà giúp ngôi sao 29 tuổi kiếm hơn 100 triệu bảng do thương vụ ‘chuyển nhượng miễn phí’.