Những ngày qua, Raphael Varane là tâm điểm ở Real Madrid, xung quanh chuyện anh xem xét chia tay CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Có nhiều thông tin cho biết, Varane cân nhắc chuyển sang Juventus, hoặc MU. PSG là đội bóng khác cũng quan tâm đến anh.

{keywords}
Real Madrid đề nghị tăng lương, Varane bỏ qua đề nghị từ MU

Theo AS, trong diễn biến mới nhất, Real Madrid đang đàm phán nâng lương cho Varane.

Hiện tại, mức lương Varane đang nhận là 6 triệu euro sau thuế, chưa tính tiền thưởng dựa trên thành tích và mức độ đóng góp.

Trong cuộc tiếp xúc mới nhất, Real Madrid đưa ra đề nghị về mức lương cố định 9 triệu euro. Đây là con số chỉ sau Gareth Bale (14 triệu euro), Sergio Ramos và Karim Benzema (10 triệu euro).

Nguồn tin của AS cho biết, Varane xem xét việc ở lại sau khi được đề nghị tăng lương, bỏ qua đề nghị từ MU lẫn Juventus.

Trong khi đó, sau khi nói chuyện với Anthony Varane - anh trai kiêm đại diện của Raphael, nhà môi giới cầu thủ Bruno Satin (Pháp) tuyên bố trên kênh Canal+, rất khó có chuyện anh rời Real Madrid.

"Gần đây, tôi có nói chuyện với Anthony. Chúng tôi đề cập đến thị trường chuyển nhượng. Tôi không nghĩ Varane rời Real Madrid.

Varane đã có gần như mọi thứ cùng Real Madrid. Đó là sự thật. Cậu ấy nghĩ cần làm mới mình. Nhưng tôi không tin rằng cậu ấy thực sự muốn rời sân Bernabeu".

Giới chuyên môn bóng đá Tây Ban Nha bình luận, động lực mới mà Varane nhắc đến không gì khác hơn ngoài chuyện tiền bạc, sau nhiều đóng góp trong quá khứ và vừa được đưa lên làm đội trưởng thứ 4 của đội.

KN