Real Madrid không tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình đàm phán với Sergio Ramos, về việc gia hạn hợp đồng (hợp đồng hiện tại hết hạn 30/6).

Trong thời gian qua, những đề nghị từ Real Madrid đều nhận được cái lắc đầu của Rene Ramos - anh trai kiêm đại diện của Sergio.

{keywords}
Laporte được Real Madrid chọn thay Ramos

Anh em nhà Ramos không hài lòng với mức lương, cũng như thời hạn hợp đồng như đề nghị của Real Madrid.

Don Balon đưa tin, Real Madrid không muốn mất thời gian với Sergio Ramos, và quyết định thực hiện kế hoạch mới.

Nguồn tin của Don Balon cho biết, Real Madrid muốn đưa Aymeric Laporte trở lại La Liga.

Mới đây, Laporte có lựa chọn quan trọng, khi chấp nhận khoác áo Tây Ban Nha dự EURO 2020. Anh cảm thấy không có cơ hội với tuyển Pháp, khi liên tục bị Didier Deschamps bỏ rơi.

Khi Laporte còn khoác áo Bilbao, anh được Real Madrid theo đuổi. Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất bại trong cuộc đua với Man City.

Giờ đây, Real Madrid trở lại đàm phán lấy Laporte, khi việc gia hạn với Ramos bị ngưng trệ, còn Raphael Varane xem xét rời sân Bernabeu.

Laporte thi đấu nổi bật ở Man City. Tuy vậy, trong mùa giải này, Pep Guardiola ưu tiên cặp trung vệ John Stones - Ruben Dias ở các trận đấu lớn.

Vì vậy, Real Madrid đang hy vọng có thể thuyết phục được trung vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha gốc Pháp về sân Bernabeu.

Real Madrid mua Mane thay thế Hazard

Real Madrid mua Mane thay thế Hazard

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Sadio Mane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhằm thay thế Eden Hazard gây nhiều thất vọng.

ĐP