Diario Gol đưa tin, sau trận hòa chật vật với Club Brugge ở Champions League, tương lai của HLV Zinedine Zidane một lần nữa bị đặt dấu hỏi.

Sau 2 lượt trận vòng bảng Champions League, Real Madrid chỉ giành 1 điểm, điều chưa từng diễn ra trong lịch sử CLB.

{keywords}
Mourinho ra yêu sách với Chủ tịch Perez, trước khi trở lại Real Madrid

Vì thế, đã xuất hiện trở lại những thông tin Real Madrid đang liên hệ Jose Mourinho.

Trong thời gian gần đây, báo chí Madrid đưa tin, Chủ tịch Perez xem Mourinho là lựa chọn đầu tiên, một khi Zidane bị sa thải.

Cũng theo nguồn tin của Diario Gol, Mourinho ra yêu sách với Chủ tịch Perez, trước khi quyết định trở lại Real Madrid.

Cụ thể, Mourinho đưa ra hai danh sách các cầu thủ cần thanh lý và những hợp đồng phải thực hiện, yêu cầu Chủ tịch Perez phải thực hiện.

Danh sách các cầu thủ mà Mourinho muốn ngay lập tức đẩy khỏi Bernabeu có Sergio Ramos, Marcelo Vieira, Karim Benzema, và Isco.

3 người đầu là đội trưởng và các đội phó, từng mâu thuẫn với Mourinho trong nhiệm kỳ đầu của ông ở Bernabeu (2010-2013).

Jose Mourinho muốn đẩy những cầu thủ này khỏi Real Madrid, để bản thân ông nhanh chóng kiểm soát phòng thay đồ, một khi trở lại thủ đô Tây Ban Nha.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Mourinho đưa ra ít nhất 2 cái tên cần chiêu mộ sớm, tiền đạo Harry Kane (Tottenham) và trung vệ Milan Skriniar (Inter).

Mourinho đánh giá cao năng lực của Harry Kane. Về phần Skriniar, trước đây "Người đặc biệt" từng lôi kéo anh về MU nhưng không thành.

KN