Kylian Mbappe đang trong năm cuối hợp đồng với PSG, và hiện vẫn chưa chịu đặt bút ký mới dù đội bóng nhà giàu nước Pháp đề nghị khủng.

Có thông tin, trở về từ kỳ nghỉ sau chiến dịch EURO 2020 thất bại, Mbappe đã nói với HLV trưởng Pochettino, anh sẽ không gia hạn PSG.

{keywords}
Real Madrid hứa thưởng Mbappe 40 triệu euro, để từ chối PSG và gia nhập Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau

Còn việc anh tuyên bố ‘giấc mơ lớn nhất của tôi là vô địch Champions League cùng PSG’ thực tế được thực hiện từ hồi tháng 5. Chưa kể, Mbappe khi ấy cũng không nói với GĐTT Leonardo hay ông chủ Al-Khelaifi rằng anh muốn ở lại.

Kế hoạch của Mbappe được cho là sẽ ở lại PSG đến hết hợp đồng và sau đó sang Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Marca củng cố thông tin này khi cho biết, phía Chủ tịch Florentino Perez hứa thưởng lớn 40 triệu euro cho Mbappe, nếu anh khước từ PSG và đến Bernabeu vào hè sau.

Real Madrid gần đây đã từng bước huy động tiền để tiến gần ký Mbappe nhưng vẫn chưa đủ, sau khi đã để đội trưởng Sergio Ramos đến PSG theo dạng tự do để giải quyết khoản lương rong 15 triệu euro/mùa, trong khi cũng bán trung vệ đẳng cấp thế giới khác là Raphael Varane giá 50 triệu euro.

Ông trùm Perez và Real Madrid cần rất nhiều tiền để mua Mbappe ngay hè này tiêu liệu PSG không bán dưới 180 triệu euro, còn lương ròng cho nhà vô địch thế giới cũng phải 20 triệu euro/mùa – cao nhất ở Bernabeu,…

Do vậy, gã khổng lồ Tây Ban Nha chọn phương án thuyết phục Mbappe ở lại thêm 1 mùa để năm sau ký miễn phí với khoản ‘lót tay’ cho anh là 40 triệu euro.

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng Perez tham vọng sở hữu Mbappe là điều ai cũng biết.

L.H

Mbappe khiến Real Madrid choáng váng với tuyên bố mới nhất

Mbappe khiến Real Madrid choáng váng với tuyên bố mới nhất

Ông trùm Perez và Real Madrid nhận gáo nước lạnh khi nghe những tuyên bố của Kylian Mbappe trong cuộc phỏng vấn chung với đàn anh Neymar.