Real Madrid chìm trong khủng hoảng, từ trong lẫn ngoài sân cỏ, sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà Bernabeu.

Tờ AS tiết lộ, sau khi kết thúc trận lượt về thua Ajax 1-4, và bị loại khỏi Champions League, Chủ tịch Florentino Perez đã lao vào phòng mắng các cầu thủ.

{keywords}
Ramos không ngại cãi thẳng mặt Chủ tịch Perez

AS trích nguồn tin thân Real cho biết, Chủ tịch Perez cho rằng các cầu thủ Real không cống hiến cho CLB, và "đáng xấu hổ".

Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha đặc biệt nhấn mạnh đến Sergio Ramos, cho rằng đội trưởng Real Madrid là nguyên nhân của thất bại.

Trận lượt đi ở Hà Lan, khi Real dẫn 2-1, Ramos chủ động tẩy thẻ, bằng cách kiếm thẻ vàng và nghỉ trận lượt về.

Sergio Ramos không phải tay vừa. Hậu vệ người Sevilla cho rằng chính sách chuyển nhượng tồi tệ của Perez mới là nguyên nhân đẩy Real vào thất bại.

"Ông đưa tiền đây, tôi sẽ ra đi ngay", Ramos tuyên bổ thẳng mặt Perez. "Tôi đã cống hiến hết mình, thậm chí có lúc vỡ cả mặt vì màu áo này, cho CLB và cho cả ông nữa".

Sau đó, Perez và TGĐ Jose Angel Sanchez triệu tập gấp cuộc họp với các quan chức cao cấp của Real để giải quyết cuộc khủng hoảng, kéo dài đến 2 giờ sáng (giờ địa phương).

Những gì diễn ra khiến nhiều người liên tưởng đến kịch bản cách nay 13 năm, và Perez phải từ chức khi làm chủ tịch Real nhiệm kỳ đầu (2000-2006).

Thời điểm ấy, Real khủng hoảng nặng nề sau những chính sách thể thao sai lầm kéo dài, và Perez mâu thuẫn với các cầu thủ ngôi sao.

Cuộc nổi loạn của các công thần khiến Perez mất uy tín, chịu nhiều áp lực và phải từ chức vào mùa Xuân 2006. Sergio Ramos là nhân chứng duy nhất còn lại trong phòng thay đồ ở Bernabeu hiện nay.

ĐP