Trang Don Diario đưa tin, phòng thay đồ ở sân Bernabeu đang trở nên căng thẳng, sau khi Real Madrid chật vật giành 1 điểm từ tay Club Brugge, ở vòng bảng Champions League.

Thibaut Courtois là tội đồ của Real Madrid, khi thể hiện phong độ không thể chấp nhận, bị các CĐV liên tục la ó.

{keywords}
Courtois bị CĐV lẫn đồng đội ở Real Madrid tẩy chay

Courtois nhận 2 bàn thua trước Club Brugge chỉ sau 3 pha dứt điểm của đối thủ. Trong đó, bàn mở tỷ số là tình huống mà tiền đạo đội bóng đến từ Bỉ khống chế hụt và vấp bóng.

Ở Champions League mùa 2019-20, Real Madrid đã nhận 5 bàn thua, đều diễn ra khi Courtois đứng trong khung thành, và chỉ sau 8 lần dứt điểm chính xác của đối thủ (PSG và Club Brugge).

Tính trên mọi mặt trận, Courtois nhận 11 bàn thua sau 8 trận. Đây là tỷ lệ thủng lưới cao nhất sự nghiệp của anh.

Don Diario dẫn nguồn tin từ Bernabeu cho biết, gần như cả đội Real Madrid tẩy chay Courtois, yêu cầu HLV Zidane phải sử dụng Alphonse Areola - người được mượn từ PSG.

Đội trưởng Sergio Ramos là người phản ứng gay gắt nhất. Anh cho rằng Courtois không xứng đáng đứng trong đội hình Real Madrid.

Sergio Ramos và các đồng đội ủng hộ Keylor Navas - người bắt chính khi Real Madrid giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp, giai đoạn 2016-2018.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, mối quan hệ giữa Ramos với Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane rạn nứt, khi trung vệ người Tây Ban Nha phản đối việc để Keylor Navas sang PSG.

{keywords}
Hazard đang trải qua phong độ thảm họa 

Ở mức độ thấp hơn, Eden Hazard cũng bị phản đối vì hiệu suất rất kém. Sau 5 trận đấu, với 356 phút trên sân, ngôi sao 28 tuổi người Bỉ chưa biết đến việc ghi bàn, và cũng không kiến tạo được lần nào.

Trang tin Don Balon tiết lộ, các cầu thủ Real Madrid không hài lòng khi HLV Zidane ưu ái Hazard, người chưa có cảm giác bóng tốt nhất, và điều duy nhất nổi bật là tình trạng thừa cân.

Hazard bị các đồng đội phê phán về ăn uống không điều độ, dẫn đến việc mất khả năng kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Trong trận hòa Club Brugge, Hazard không đột phá được lần nào. Anh dứt điểm 3 lần, và đều vô hại.

Don Balon thậm chí cho rằng tranh cãi quanh Hazard là "một vụ scandal". Các trụ cột của Real Madrid muốn đẩy cựu cầu thủ Chelsea lên ghế dự bị, chỉ sử dụng anh nếu giảm cân, và có cảm giác bóng tốt nhất.

ĐP