Tin tức Ronaldo có thể trở lại Real Madrid rộ lên trong những ngày gần đây, sau khi anh cùng Juventus lần thứ 3 liên tiếp bị loại sớm ở đấu trường Champions League.

{keywords}
Ronaldo rời Real Madrid, 3 năm liên tiếp bị thua bẽ bàng ở Cúp C1

Tại Serie A, cơ hội để đội bóng thành Turin bảo vệ danh hiệu cũng trở nên mong manh sau trận thua sốc Benevento, dẫn đến kém Inter Milan dẫn đầu tới 10 điểm.

Trong khi đó, Real Madrid cho thấy vẫn chưa thể lấp khoảng trống Ronaldo để lại kể từ lúc anh rời đi vào hè 2018.

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn thiết lập rất nhiều kỷ lục cá nhân, nhưng không thể ‘gánh’ cả giấc mơ giành Cúp C1 của Juventus. Và dù lãnh đạo đội bóng này tin tưởng, Ronaldo sẽ ở lại nhưng Juventus cần bán, một khi không thực hiện được việc gia hạn – còn 1 năm trên hợp đồng.

{keywords}
Liệu có sự tái hợp này ở Bernabeu, hay sẽ thành tại Turin khi Zidane cũng được đồn có thể thay Pirlo

Tại Juventus, Ronaldo hưởng lương 31 triệu euro/năm sau thuế, và dĩ nhiên Real Madrid không thể trả CR7 con số ấy, nên mới để anh ra đi vào 2018.

Tuy nhiên, nguồn Diario AS từ Tây Ban Nha tham khảo luật sư Toni Roca, đã chỉ 'chiêu', Real Madrid có thể đưa Ronaldo trở lại Bernabeu qua việc lách sơ hở từ quy định thuế ở Tây Ban Nha mà có thể trọn vẹn đôi đường.

Cụ thể, Real Madrid sẽ ký hợp đồng với Ronaldo có thời hạn 1 năm, mà sẽ chỉ bị đánh thuế 19%. Bởi lý, trong khoảng thời gian này thì Ronaldo không được xem là cư trú thường xuyên ở xứ đấu bò – những người sẽ phải nộp thuế tới 49%.

L.H