Từ lâu MU đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến trung vệ của Real Madrid, sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau. HLV Solskjaer muốn đưa Varane về đá cặp cùng Harry Maguire.

{keywords}
Solskjaer muốn đưa Varane về đá cặp cùng Maguire

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia hiểu rằng, Varane muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới nên đã bác bỏ lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm với Real Madrid.

Chủ tịch Florentino Perez cũng thông báo với HLV Ancelotti rằng, Varane sẽ bị thanh lý nếu CLB nhận được lời đề nghị hợp lý trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Đến hiện tại, Real Madrid vẫn chưa hoạt động nhiều trên thị trường chuyển nhượng, bởi mục tiêu chính của họ là rước về Kylian Mbappe trong 12 tháng tới.

Để có thể đạt được mục đích trên, Los Blancos buộc phải bán bớt một vài ngôi sao trong đội hình 1 nhằm tăng ngân quỹ mua sắm, cũng như cắt giảm quỹ lương.

Man City và Chelsea cũng quan tâm đến Varane, nhưng MU đang là đội bóng quyết tâm nhất, bên cạnh PSG.

Một vài nguồn tin từ Madrid cho hay, MU và Real Madrid có thể đạt được thỏa thuận mức phí chuyển nhượng Varane từ 40 đến 45 triệu bảng.

Đội bóng thành Manchester cũng có ý định trao đổi Paul Pogba lấy Varane nhưng phía Real chỉ muốn nhận tiền mặt từ thương vụ trên.

* Đăng Khôi