Sức ép đang đè nặng lên Zidane sau khi đội bóng Hoàng gia để thua hai trận liên tiếp trên sân nhà trước Cadiz (0-1) và Shakhtar Donetsk (2-3).

{keywords}
Pochettino hoặc Raul có thể thay thế Zidane

Nếu tiếp tục thất bại trong trận siêu kinh điển El Clasico cuối tuần này, nguy cơ Zidane bị bay ghế hoàn toàn có thể xảy ra.

Lãnh đạo Los Blancos đang dần cạn kiên nhẫn với "gã hói" khi Real Madrid thi đấu với phong độ thất thường kể từ đầu mùa.

Nguồn tin từ AS cho hay, nếu Zidane bị sa thải, hai ứng viên nặng ký ngồi thay ghế nóng ở Bernabeu là Pochettino hoặc Raul Gonzalez.

Pochettino giữ mối quan hệ khá gần gũi với chủ tịch Florentino Perez. Kể từ ngày rời Tottenham, nhà cầm quân người Argentina vẫn chưa tìm được công việc mới.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Marca, Pochettino thổ lộ: "Không biết dẫn dắt Real Madrid sẽ như thế nào, nhưng đó là ước mơ của tôi."

Raul Gonzalez từng là chân sút hàng đầu của Real được rất nhiều các người hâm mộ yêu quý trong 16 năm khoác áo CLB.

Hiện anh đang huấn luyện đội trẻ Real Madrid Castilla và đang đi đúng theo con đường của Zidane trước khi nắm quyền ở Bernabeu.

* An Nhi

Xem trực tiếp Siêu kinh điển Barca vs Real ở đâu?

Xem trực tiếp Siêu kinh điển Barca vs Real ở đâu?

Cung cấp lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid vs Barcelona, ở vòng 7 La Liga 2020-2021.