- Thủ thành kỳ cựu người Italia đã bị truất quyền thi đấu, sau khi phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài Michael Oliver cho Real hưởng phạt đền lúc cuối trận.

Khi tổng tỷ số hai lượt trận đang là 3-3 và trận lượt về bước vào khoảng thời gian bù giờ, ngài Oliver đã chỉ tay vào chấm 11m, vì cho rằng Benatia đã xô ngã Vazquez trong vòng cấm.

{keywords}
Buffon phản ứng dữ dội với trọng tài

Không giữ được sự bình tĩnh, Buffon chạy lại kéo áo vị vua áo đen và hét vào mặt Oliver. Các đồng đội đã cố gắng kéo thủ môn 40 tuổi này ra hạ hỏa nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Vị trọng tài người Anh lập tức rút thẻ đỏ đuổi Buffon ra khỏi sân, buộc Wojciech Szczesny phải vào thế chỗ và nhận bàn thua từ chấm phạt đền.

Lúc rời Bernabeu, Buffon vẫn nhận được những tràng pháo tay động viên của nhiều khán giả, người luôn quý mến anh với chuỗi năm tháng lẫy lừng trong sự nghiệp.

Đây cũng được xem như là lần cuối cùng Gianluigi Buffon xuất hiện tại sân khấu lớn Champions League, bởi anh dự định sẽ treo găng khi mùa bóng 2017/18 hạ màn.

{keywords}
Anh bị đuổi khỏi sân trong trận đấu cuối cùng ở Champions League

Trả lời phỏng vấn trên Mediaset Premium sau trận, Buffon nói: "Một trọng tài chất lượng không thể hủy hoại giấc mơ của một đội bóng đã chiến đấu suốt 90 phút. Anh ta muốn trở thành nhân vật chính.

Một người bình thường không thể thổi phạt trong tình huống gây nhiều tranh cãi trong trận cầu lớn như này. Nếu thiếu năng lực và nhân phẩm, anh ấy nên ngồi khán đài ăn khoai tây chiên cùng gia đình.

Michael Oliver không đủ dũng cảm và nhân cách để điều khiển trận cầu ở cấp độ cao."

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Buffon uất nghẹn bị đuổi khỏi sân ở trận cuối cùng C1

* Đăng Khôi

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Ai cũng hiểu tâm huyết, đam mê của bầu Đức dành cho bóng đá, tạo nên một thương hiệu HAGL. Nhưng ông đang khiến nhiều người cảm thấy tiếc khi mang "tình yêu" ra làm quân bài...

Cận cảnh những thước phim kịch tính trận Real vs Juventus

Cận cảnh những thước phim kịch tính trận Real vs Juventus

Ronaldo trở thành người hùng của Real Madrid với cú sút 11m quyết định ở phút 90'+8 giúp đội nhà vượt qua Juventus chung cuộc 4-3 để giành vé vào bán kết Champions League.

MU săn Richarlison 40 triệu bảng, Juve mời gọi Morata

MU săn Richarlison 40 triệu bảng, Juve mời gọi Morata

Mourinho đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ trẻ Watford - Richarlison. Juventus muốn mời về "người cũ" Alvaro Morata...

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch bóng đá và kết quả lượt về vòng tứ kết Champions League mùa giải 2017/18.