Zidane hài lòng với màn trình diễn của Real Madrid trước đại diện Serie A, lượt về vòng 16 Champions League. Những ngôi sao kỳ cựu là Karim Benzema, Sergio Ramos đều ghi tên vào bảng điện tử, trước khi Marco Asensio ấn định chiến thắng 3-1 cho Kền kền.

{keywords}
Zidane hài lòng với màn trình diễn của Real Madrid

Chung cuộc, Real Madrid thắng 4-1 Atalanta, điền tên vào vòng 8 đội Cúp C1 mùa này.

Chiến lược gia người Pháp đặc biệt ấn tượng với tiền vệ nhạc trưởng Luka Modric, người tiếp tục thể hiện đẳng cấp hàng đầu dù đã 35 tuổi.

Tôi chúc mừng các cầu thủ vì họ đã chơi một trận tuyệt vời trước một đối thủ đòi hỏi rất nhiều về thể lực. Có thể nói rằng, đây là trận đấu hoàn chỉnh của Real Madrid.

Nếu bạn hỏi tôi về Luka Modric, một người thực sự thông minh. Cậu ấy đã 35 tuổi nhưng trên sân thì chẳng giống vậy chút nào. Trong khi ở tuổi 34, tôi đã quyết định giải nghệ...”.

{keywords}
Zidane khen ngợi những cựu binh, còn bản thân Luka Modric cũng cảm thấy như mình mới 27 tuổi, không phải 35

Zidane nói thêm về những cựu binh quan trọng của đội như Benzema, Sergio Ramos và Modric: “Họ vẫn khao khát, muốn tiếp tục làm nên lịch sử, chiến thắng các trận đấu và danh hiệu”.

Còn bản thân Luka Modric thì chia sẻ: “Tôi vẫn luôn nói rằng, bạn không nên nhìn vào tuổi các cầu thủ mà là những gì họ làm trên sân. Với hình thể của tôi và những gì tôi đã đạt được cùng Real Madrid, tôi vẫn khao khát được chơi ở đẳng cấp cao nhất”.

Sergio Ramos cũng cùng quan điểm: “Bạn không thể đánh giá người khác dựa trên ngày tháng năm sinh, mà là hiệu suất họ đạt được. Điều quan trọng nhất là chúng tôi hạnh phúc ở nơi đang ở và cống hiến hết mình”.

Cả Luka Modric và Sergio Ramos đều hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa. Modric dự kiến gia hạn thêm 1 năm, trong khi Ramos và Real Madrid chưa đạt được thỏa thuận.

L.H

Benzema, Ramos đưa Real vào tứ kết Champions League

Benzema, Ramos đưa Real vào tứ kết Champions League

Benzema, Ramos và Asensio cùng nhau lập công giúp Real Madrid dễ dàng đánh bại Atalanta 3-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Thầy trò HLV Zidane tiến vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.