- Real Madrid hứa hẹn mức lương cao để mời Jose Mourinho trở lại sân Bernabeu, bên cạnh siêu dự án thể thao mang tên "Galacticos 3.0", do Chủ tịch Florentino Perez trực tiếp triển khai.

MU ký mới hàng loạt, Mourinho làm "rung chuyển" Real

Solskjaer xây dựng MU quanh "ngựa chứng" Pogba

Mourinho đột kích về Juventus, Real chi đậm lấy Hazard

Trong cuộc bỏ phiếu kín mới đây, đa số các thành viên cao cấp trong BLĐ Real Madrid thông qua kế hoạch mời lại Jose Mourinho.

{keywords}
Chủ tịch Perez quyết đưa Mourinho trở lại Real Madrid

Đây là đề xuất từ Chủ tịch Perez, người từng nói về Mourinho trong cuộc chia tay năm 2013: "Bernabeu luôn mở rộng cửa chào đón ông ấy trở lại".

Để thuyết phục Mourinho, Perez đưa ra mức lương 20 triệu euro, bao gồm các khoản thưởng.

Ngoài ra, một cuộc cách mạng mạnh mẽ về nhân sự cũng được thực hiện.

Theo kế hoạch, Chủ tịch Perez huy động khoảng 600 triệu euro để chiêu mộ nhân sự, bên cạnh việc bán bớt nhân sự hiện nay (ước tính: Benzema giá 60 triệu euro, Gareth Bale giá 160 triệu euro, Luka Modric 30 triệu euro), hướng đến phiên bản "Galacticos 3.0".

"Galacticos 1.0" là đội hình nhiệm kỳ đầu của Perez ở sân Bernabeu. "Galacticos 2.0" bắt đầu từ 2009, mà Mourinho là thành viên gắn kết quan trọng.

Dưới đây là dự án "Galacticos 3.0" mà Perez hướng đến với Mourinho:

{keywords}
Trung vệ Daniele Rugani (Juventus), giá 30-40 triệu euro. Một giải pháp kế thừa Sergio Ramos, người không còn trẻ và cũng có vướng mắc về quyền lực với Mourinho.
{keywords}
Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham), giá 120 triệu euro. Tiền vệ người Đan Mạch là giải pháp thay Luka Modric đã lớn tuổi (có thể sang Inter, theo yêu cầu của chính anh), kế thừa áo số 10 và vai trò tổ chức lối chơi.
{keywords}
Tiền đạo Kylian Mbappe (PSG), giá 180 triệu euro. Mbappe sẽ lấy chỗ Gareth Bale, người có thể sang MU, trở thành tiền đạo phải trong sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-2-3-1 mà Mourinho rất yêu thích.
{keywords}
Tiền đạo Eden Hazard (Chelsea), giá 200 triệu euro. Đây là giấc mơ của Chủ tịch Perez, để lấp vào khoảng trống Cristiano Ronaldo. Perez cũng nhấn mạnh không chi quá 200 triệu euro cho ngôi sao người Bỉ. Hazard có thể mặc áo số 7, danh giá nhất ở Bernabeu.
{keywords}
Tiền đạo Harry Kane (Tottenham), giá 180 triệu euro. Perez ưu tiên Harry Kane để thay Benzema. Các phương án khác, nếu thất bại với mục tiêu Kane, có Icardi hoặc Cavani.

Kim Ngọc

Liverpool bất bại: Thời cơ để Klopp vô địch?

Liverpool bất bại: Thời cơ để Klopp vô địch?

Liverpool tiếp tục thành tích bất bại khi dễ dàng thắng Wolves, và Jurgen Klopp đang tự tin cùng The Kop hướng đến danh hiệu Premier League.

MU bỏ Sanchez lấy Icardi, Chelsea ký Higuain

MU bỏ Sanchez lấy Icardi, Chelsea ký Higuain

MU khởi động lại kế hoạch đổi Alexis Sanchez lấy Mauro Icardi; Chelsea tiến gần đến việc ký kết Higuain là những tin thể thao chính hôm nay 22/12.

Cardiff vs MU: Thay tướng đổi vận

Cardiff vs MU: Thay tướng đổi vận

Đông đảo fan Quỷ đỏ chờ đợi tân thuyền trưởng Solskjaer thổi luồng sinh khí mới vực dậy Quỷ đỏ, với chiến thắng bản lề trong trận ra mắt trên sân Cardiff City.