Real Madrid là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1, sớm vượt lên ở phút 13 nhờ công của Karim Benzema trước khi Toni Kroos nhân đôi cách biệt cho chủ nhà ở phút 28.

{keywords}
HLV Koeman bức xúc vì trọng tài từ chối quả phạt đền rõ ràng của Barca

Barca vực dậy sau giờ nghỉ và có bàn rút ngắn xuống còn 1-2 ở phút 60, nhờ công Mingueza. Nhưng đội bóng của Koeman cũng chỉ làm được chừng đó, có nghĩa họ để thua Real Madrid ở 2 trận Siêu kinh điển mùa này.

Messi tiếp tục cơn hạn kéo dài, kể từ sau khi El Clasico không còn Ronaldo (2018).

Trận đấu kết thúc với sự bức xúc của HLV Koeman và các cầu thủ Barca dành cho trọng tài Jesus Gil Manzano vì những quyết định được đưa ra trong hiệp 2, bao gồm pha phạm lỗi của Ferland Mendy với Martin Braithwaite mà Barca tin rằng, họ đáng phải được hưởng phạt đền.

HLV Koeman phát biểu sau trận: “Nếu là 1 fan hâm mộ Barca, bạn đang tức điên vì các quyết định của trọng tài. Trước đó, tôi chỉ muốn nói chúng tôi đã chơi không tốt cho trong hiệp 1, cả trong phòng ngự và tấn công. Hiệp 2, Barca đã cải thiện.

{keywords}
Messi tiếp tục tịt ngòi ở Siêu kinh điển, Barca thua Real Madrid ở cả lượt đi - về mùa này

Tất cả những gì chúng tôi yêu cầu là trọng tài hãy làm đúng. Pha phạm lỗi của Mendy với Braithwaite là một quả phạt đền rõ ràng. Thêm nữa, 4 phút bù giờ là quá ít.

Quả phạt đền cho Barca là không thể chối cãi. Nhưng giờ chúng tôi phải chấp nhận và im lặng”.

Khi được hỏi, liệu việc không được hưởng quả 11m ấy có ảnh hưởng đến kết quả, chiến lược gia người Hà Lan đáp: "Nếu không, tỷ số đã là 2-2. Giả sử trọng tài có không nhìn thấy thì chúng ta có VAR cho những tình huống thế này.

Tôi không phải là người duy nhất tức giận. Các cầu thủ cũng khó chịu trước quyết định của trọng tài. Có nhiều cầu thủ đã chơi cho Barca lâu và tôi không biết, liệu họ có cảm thấy đó là điều gì đó xảy ra nhiều hơn một lần hay không”.

L.H

Messi rét run cầm cập, phải thay áo giữa chừng ở trận El Clasico

Messi rét run cầm cập, phải thay áo giữa chừng ở trận El Clasico

Ống kính truyền hình đã ghi lại được cảnh Lionel Messi đứng rét run cầm cập ở nửa sau của hiệp hai trận Siêu kinh điển rạng sáng 11/4.