Hôm qua, chân sút MU đã có cuộc chụp chiếu kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng vết rách cơ ở vai mà Rashford phải chịu đựng suốt từ tháng 11 năm ngoái.

{keywords}
Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 10 sau ca phẫu thuật vai

Anh buộc phải tiêm thuốc giảm đau nhằm đảm bảo sẵn sàng tham dự Euro 2020 cùng tuyển Anh. Sau khi bác sỹ tư vấn, Rasford quyết định phẫu thuật bởi vấn đề không có dấu hiệu cải thiện.

Nguồn tin gần gũi Rashford cho hay: "Cậu ấy đã có mong muốn chữa lành tổn thương vai trái ở giai đoạn cuối mùa bóng vừa qua.

Tuy nhiên, với khát vọng cống hiến cho tuyển Anh, cùng với niềm tự hào được đại diện cho đất nước mình thi đấu ở Euro 2020, Rashford cùng bác sỹ đội tuyển nỗ lực khắc phục tổn thương để có thể ra sân thi đấu.

Rashford cố gắng kiểm soát cơn đau cơ vai trái và muốn phẫu thuật ngay khi kết thúc hành trình cùng Tam sư."

Dự kiến chân sút 23 tuổi sẽ nghỉ ngơi trong hai tuần trước khi lên bàn mổ. Nếu ca phẫu thuật thành công, Rashford sẽ phải ngồi chơi xơi nước đến đầu tháng 10/2021.

Đây quả là tin không vui với HLV Solskjaer và MU, bởi chủ công của họ sẽ bỏ lỡ ít nhất 8 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh cũng như ba lượt vòng bảng Champions League.

* An Nhi

Liverpool dốc két 64 triệu bảng chiêu mộ Tielemans

Liverpool dốc két 64 triệu bảng chiêu mộ Tielemans

Đội chủ sân Anfield sẵn sàng đáp ứng mức phí 64 triệu bảng như yêu cầu của Leicester trong thương vụ hỏi mua Youri Tielemans.

Chủ tịch Real Madrid lộ phát ngôn sốc, chửi Ronaldo và Mourinho

Chủ tịch Real Madrid lộ phát ngôn sốc, chửi Ronaldo và Mourinho

Ông trùm Florentino Perez của Real Madrid bị rò rỉ đoạn ghi âm chửi rủa Ronaldo là gã ngu cũng như Mourinho là kẻ bất bình thường…

MU quan tâm Griezmann, Arsenal mua Dani Olmo

MU quan tâm Griezmann, Arsenal mua Dani Olmo

MU quan tâm Antoine Griezmann, Arsenal mua Dani Olmo, Juventus đàm phán Robin Gosens là những tin thể thao chính hôm nay, 14/7.